Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng có nhu cầu dùng dịch vụ head hunt để tuyển dụng nhân viên
- Tư vấn qua điện thoại cho khách hàng về dịch vụ tuyển dụng nhân sự, giúp khách hàng có thể tuyển dụng được các ứng viên chất lượng nhất.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện công việc báo cáo và các công việc hỗ trợ khác khi được phân công.
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Yêu cầu công việc: - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, đã từng làm việc ở các trang tuyển dụng hoặc các công ty hunt là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng tư vấn
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Chịu được áp lực công việc và muốn kiếm tiền
- Tin học văn phòng cơ bản

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập gồm lương cơ bản + hoa hồng (Tổng thu nhập 07-15tr/tháng)
+ Lương cơ bản: 5 - 7 triệu/tháng (tùy năng lực)
+ Hoa hồng: 15-30%
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng,...
- Hỗ trợ công cụ làm việc: máy tính, điện thoại,...
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, chế độ thai sản, du lịch nghỉ mát cùng Công ty

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 6, Tòa nhà Handiresco Complex, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hồng Nhung

Số điện thoại liên hệ: 02473096565

Email liên hệ: phamhongnhung.hrhn@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/08/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 6 tháng trở lên

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.