Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thương mại quốc tế

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Nhận dữ liệu thông tin về sản phẩm (mô tả sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm,...), và xử lý trên bảng tính excel.
- Đăng tải thông tin sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn của nước ngoài.
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm, so sánh thông tin của các đối tác và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng.

Yêu cầu công việc: - Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm việc full time: 7h00 – 16h00. Tháng nghỉ 2 thứ 7 + 4 chủ nhật.
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản ( KHÔNG YÊU CẦU CHỨNG CHỈ )
- Sử dụng Excel cơ bản ( Sử dụng Hàm If, Vlookup )

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 6 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương khởi điểm: 4.500.000. Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần + thưởng lương tháng 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách: BHXH, BHYT.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được học Tiếng Anh, Tiếng Đức miễn phí tại Công ty.
- Được tham gia các câu lạc bộ: yoga, đá bóng, cầu lông, guitar…

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3&5 Nhà D, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: HR Trang Ly

Số điện thoại liên hệ: 0966511897

Email liên hệ: letrangly.273@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/12/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.