Mô tả công việc

Ngành nghề: Hàng không/Du lịch/Khách sạn, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: A. Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn (Yum! Brand's)
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả.
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của
Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
B. Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của Tập Đoàn
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến (nếu có)
C. Quản Lý Nhân Viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
D. Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền
mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại cửa hàng.
- Cập nhật tất cả các yêu cầu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn đào tạo và các yêu cầu của Trung tâm Đào tạo.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng dựa trên Tiêu chuẩn của Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giám sát về dịch vụ ăn uống chuỗi hoặc chuỗi bán lẻ.
- Có kỹ năng giao tiếp và phục vụ Khách Hàng tốt.
- Có kỹ năng nghiệp vụ Kế Toán cơ bản.
- Có kỹ năng giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân và xung đột, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích / ra quyết định.
- Kỹ năng sử dụng máy tính.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, phát triển
- Lương tháng 13

- Thưởng KPI, thưởng theo doanh số

- BHYT, BHXH theo quy định

- Bảo hiểm PVI

- Chương trình Team Building, Du lịch hàng năm

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 5th Floor, S123 Shophouse Saigon Pearl, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District

Người liên hệ: Hr Team

Số điện thoại liên hệ: +842835143333

Email liên hệ: talent@pizzahut.vn

Hạn nộp HS: 30/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.