Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện/Điện tử, Xây dựng

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH DỊCH VỤ CHUNG QLTN
 Các công tác liên quan quản lý dịch vụ
− Quản lý, giám sát và điều hành nhân viên trong bộ phận và các nhân viên nhà thầu khác như dịch vụ an ninh, vệ sinh, phun diệt côn trùng, sân vườn ,cây cảnh …
− Kiểm tra định kỳ hằng ngày các khu vực dịch vụ của Tòa nhà.
− Theo dõi công việc và thái độ làm việc của từng vị trí nhà thầu. Nghiệm thu chất lượng dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng của các nhà thầu phụ.
− Tổ chức và tham gia các cuộc họp giữa các bộ phận dịch vụ để chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao.
− Thiết lập hệ thống dữ liệu cần thiết để theo dõi tốt nhất chất lượng dịch vụ các nhà thầu cung cấp và có kế hoạch điều chỉnh kịp thời những sai sót để không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng, nhân viên Tòa Nhà.
− Phối hợp với bộ phận an ninh và vệ sinh để giám sát nhà thầu phụ vào thi công nội thất trong tòa nhà.
− Tổ chức và tham gia diễn tập công tác PCCC của các bộ phận An ninh, Vệ sinh theo định kỳ của Tòa Nhà và tổ chức diễn tập PCCC cho cả toà nhà khi có yêu cầu
− Đại diện cho Công ty khi được uỷ quyền làm việc với các nhà thầu như vệ sinh, an ninh, cây cảnh….
− Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo phòng và công ty khi có sự việc xảy ra.
− Thay mặt Đơn vị Quản lý làm việc với Chủ nhà khi được sự cho phép.
− Thiết lập các Quy trình làm việc mới khi có phát sinh.
− Tiếp nhận các thông tin yêu cầu hay phản hồi từ phía khách hàng, chuyển cho người hay các bộ phận dịch vụ có chức năng giải quyết
− Giải quyết các vấn đề liên quan đến tòa nhà và công trình tiện ích liên quan đến tòa nhà.
− Theo dõi, quản lý công tác bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
− Quản lý tất cả những tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
− Thường xuyên tổ chức những cuộc họp với các nhân viên, các nhà thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố và các vấn đề phát sinh khác trong quá trình quản lý vận hành
− Kiểm tra, đôn đốc, đánh giá chất lượng công việc của bộ phận kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ.
 Các công tác liên quan đến hành chính, tài chính
− Kiểm soát chi phí tiêu hao của tòa nhà một cách hợp lý và hiệu quả.
− Thống kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị phục vụ cho công tác quản lý vận hành tòa nhà.
− Lập kế hoạch tài chính hàng quý, chi tiêu mua sắm vật tư tiêu hao dịch vụ, kỹ thuật
− Cập nhật hệ thống file quy trình hoạt động,các form mẫu liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ hàng ngày cho khách hàng Tòa Nhà.
− Giải qâpyết các công việc hành chính khi có phát sinh.
− Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý về công tác quản lý dịch vụ gửi về công ty
− Phát hành công văn, thông báo khi được ủy quyền
 Các công tác liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.
− Quản lý danh sách khách thuê.
− Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
− Tổ chức thăm dò sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Trên cơ sở xem xét, đánh giá ý kiến của khách hàng để lập phương án cải thiện chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
− Giám sát và phối hợp với các nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng, hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ và chế độ bảo hành.
− Thiết lập và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng .
 Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
− Các công tác liên quan khác:
− Tham gia tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự, quản lý vận hành tòa nhà.
− Lập kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên.
− Là đầu mối làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương liên quan đến ANTT, an toàn PCCC,…
− Và các công việc khác theo khi có yêu cầu của cấp trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC KỸ THUẬT TOÀ NHÀ:
 Theo dõi vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà theo kế hoạch định kỳ.
 Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị (máy phát điện, hệ thống PCCC, điều hòa không khí...) định kỳ theo chỉ dẫn của nhà cung cấp và theo kế hoạch đã được bộ phận có thẩm quyền phê duyệt và ban hành.
 Thực hiện công tác thay thế, sữa chữa (những vấn đề liên quan về điện, cơ sở hạ tầng...tại tòa nhà) khi có yêu cầu.
 Theo dõi, kiểm tra kho vật tư thay thế được cấp. Sử dụng vật tư, công cụ dụng cụ được giao một cách hợp lý và hiệu quả.
 Cập nhật nhật ký bộ phận kỹ thuật về công tác bảo trì, bảo dưỡng, thay thế, sữa chữa theo đúng qui định.
 Hỗ trợ Phụ trách Ban Quản Lý tòa nhà ghi nhận chỉ số điện, nước hàng tuần, hàng tháng nhằm kiểm tra, theo dõi mức tiêu thụ điện năng tại tòa nhà tránh trường hợp thất thoát không cần thiết xảy ra.
 Kiểm tra, khắc phục kịp thời những sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống. Trường hợp những sự cố lớn, nằm ngoài khả năng phải báo cáo ngay và xin ý kiến của cấp trên để xử lý.
 Giám sát những đơn vị nhà thầu thuê ngoài khi vào thi công, sữa chữa, bảo trì cho tòa nhà.
 Phối hợp với Bộ Phận bảo vệ kiểm tra hệ thống PCCC, bình chữa cháy định kỳ và ghi chép đầy đủ theo qui định.
 Tham gia xây dựng kế hoạch tiết kiệm điện năng, kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống liên quan đến tòa nhà
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của CBLĐ;
• Tham gia các hoạt động xã hội, văn thể của Công ty và Tập đoàn. (Vị trí Quản lý dịch vụ)

Yêu cầu công việc: Đối với vị trí quản lý dịch vụ:
Yêu cầu độ tuổi: >28 tuổi
Giới tính:Nam/Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: Chuyên nghành điện, điện lạnh, xây dựng dân dụng, kinh tế
Có khả năng soạn thảo Văn bản tốt như: Các Quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu hướng dẫn nghiệp vụ của bộ phận.
Kỹ năng trình bày lưu loát rành mạch; Khả năng điều hành và lãnh đạo tốt.
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Có khả năng điều hành, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, chủ động.
Kinh nghiệm: 5 năm vị trí tương đương
Đối với vị trí kỹ thuật toà nhà:
Yêu cầu độ tuổi: >22 tuổi
Giới tính: Nam
Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên: Chuyên nghành điện, điện lạnh, xây dựng dân dụng..
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Có khả chủ động giải quyết công việc trong phạm vi công việc đảm trách
Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Lương: thoả thuận
Chế độ phúc lợi: Theo quy chế chung của Công ty
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại

Địa điểm làm việc: Hải Phòng, Thanh Hóa, Đắc Lắc


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 71, ngô Sỹ Liên, Văn Miếu, Hà nội

Người liên hệ: Phạm Thị Thanh Hoa

Số điện thoại liên hệ: 0987921539

Email liên hệ: phamthithanhhoa@baoviet.com

Hạn nộp HS: 15/08/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 28  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Trên 02 năm

Yêu cầu khác: Khiêm tốn, Quyết đoán, mạnh mẽ, tích cực, sáng tạo, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực..
Có tính tuân thủ cao trong qúa trình làm việc.
Có tư duy phục vụ khách hàng.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.