Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: + Liên hệ với các đối tác bên ngoài để sắp xếp lịch họp, lịch làm việc và chuẩn bị tài liệu liên quan.
+ Thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác của Ban Tổng giám đốc, các khách hàng và các cơ quan Nhà nước.
+ Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, khách hàng và bạn hàng.
+ Thường xuyên quan tâm, chăm sóc và nắm bắt nhu cầu của đối tác, khách hàng và bạn hàng để họ luôn cảm thấy hài lòng nhất.
+ Tìm hiểu, nắm giữ và sử dụng những thông tin liên quan đến sở thích, gia đình của đối tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ để có thể đem lại lợi ích lâu dài cho Công ty.
+ Thực hiện các công việc khác có liên quan.

Yêu cầu công việc: + Ngoại hình ưa nhìn, biết tiếng Anh là một lợi thế
+ Yêu thích đối ngoại, khả năng giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử nhanh trong mọi tình huống
+ Không nói giọng địa phương, nói lắp
+ Có khả năng đi công tác xa
- Kỹ năng :
+ Kỹ năng cơ bản : Kỹ năng sử dụng máy tính và các thiết bị có liên quan
+ Kỹ năng xã hội : Khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả
+ Kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp
- Khả năng thu thập, tổ chức, phân loại các thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
- Phân tích và đánh giá thông tin
- Tổ chức triển khai, thực hiện giải pháp
- Ra quyết định độc lập
+ Kỹ năng hệ thống: Khả năng lập kế hoạch công tác và các mục tiêu cho cá nhân
- Thái độ và hành vi :
+ Sẵn sàng và chủ động công việc được giao
+ Cẩn thận, thực hiện công việc với mục đích chính xác cao
+ Đảm bảo số liệu tuyệt mật với những công việc được giao
+ Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy định của Công ty, Tổ thư ký
+ Giới tính: Nữ.
+ Độ tuổi: 22 - 26tuổi.
+ Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh và du lịch, Quản trị kinh doanh….

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: + Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc.
+ Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Được nghỉ phép, nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.
+ Tùy theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh được thưởng năng suất, tham quan, nghỉ mát.
+ Công việc có tính hấp dẫn cao.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và hiện đại.
+ Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 24 Toà nhà intracom, Đường Cầu Diễn, Phường Phúc diễn, Băc từ Liêm,Hà Nội

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0437914111 S? máy l? 249

Email liên hệ: tuyendungintracom1@gmail.com

Hạn nộp HS: 08/01/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 26

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
- Hồ sơ xin việc gồm:
+ Ứng viên quan tâm gửi CV xin việc vào Email: tuyendungbenhvienpd.intracom@gmail.com.
+ Khi đi phỏng vấn yêu cầu hồ sơ công chứng gồm : Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch ( xác nhận của địa phương), giấy khai sinh, CMTND, các văn bằng chứng chỉ ( phô tô công chứng), giấy khám sức khỏe ( Có thời hạn 6 tháng), 02 ảnh 4*6.
+ Công ty sẽ trả lại hồ sơ nếu phỏng vấn không đạt.
+ Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
- Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:
- Hồ sơ nộp về Văn phòng Công ty trước ngày 30/12/2016.
- ĐT : 043.7914111 (251), 0947 555 415
- Ms. Lan
- Đ/c: Tòa nhà Intracom 2, đường Cầu Diễn, P. Phúc Diễn, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.