Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Mô tả công việc
- Nhắc lịch, hỗ trợ một số công việc cho Tổng Giám Đốc
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, tổng hợp báo cáo, thư ký các cuộc họp do TGĐ chủ trì
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của TGĐ đến các bộ phận, cá nhân theo yêu cầu và đôn đốc thực hiện.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Trong một 6 tháng – 01 năm đầu tiên sẽ hỗ trợ đảm nhận công việc của nhân viên hành chính nhân sự (sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc: * Yêu cầu công việc:
- Nhân viên nữ, tuổi từ 26 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, làn da đẹp, giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, hành chính, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm cho vị trí trợ lý, thư ký hoặc hành chính nhân sự.
- Giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng phục vụ công việc.
- Nhiệt tình, năng động, nhanh nhẹn trong công việc.
- Lịch sự, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương: 8.000.000đ – 12.000.000đ
- Các phúc lợi: BHYT, BHXH, du lịch, thưởng lễ tết… các quyền lợi khác theo Luật lao động
- Nhân viên làm việc, cống hiến tốt và đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến, phát triển và ghi nhận.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo để nâng cao chuyên môn.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04.6257.6868/800-801, 096.999.6856

Email liên hệ: ngadt@hh-jsc.vn

Hạn nộp HS: 27/11/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 26  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu, có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản công chứng bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Nộp khi trúng tuyển).
- Bản sao công chứng: CMND, Giấy khai sinh, Sổ Hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 3 tháng).
- 04 ảnh 3x4 chụp gần nhất, không quá 3 tháng.
- Đơn xin việc viết tay.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.