Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh tìm kiếm, theo dõi, tiếp cận và quản lý khách hàng trong nước & nước ngoài của công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, mẫu mã cho GĐ để công việc được hiệu quả.
- Hỗ trợ việc văn phòng theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc: - Có kinh nghiệm Thư ký hay trợ lý Giám đốc hay phòng ban
- Giao tiếp tốt, lịch thiệp, chuyên nghiệp
- Quản lý tốt thông tin, xử lý công việc được giao nhanh, gọn, hiệu quả
- Sáng tạo & mẫn cán, chịu áp lực công việc tốt, làm việc độc lập và trách nhiệm.
- Thành thạo vi tính : Excel, Word, Outlook, Power Point. Gmail . ưu tiên biết thêm Mindmap
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Học hỏi, cầu tiến, và kỹ luật trong công việc.
- Có sức khỏe tốt
- Ưu tiên người có kinh nghiệm tư vấn khách hàng, telesales , marketing

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: + Được đào tạo kĩ năng và chuyên môn làm việc
+ Được đánh giá đúng năng lực, làm việc trong môi trường hòa nhã.
+ HĐLĐ, Lương thưởng, nghỉ phép, BH theo Luật Lao động
+ Thưởng các chuyến đi nghỉ phép nước ngoài hằng năm

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 178 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7

Người liên hệ: Ms Thu Thảo

Số điện thoại liên hệ: 0938957586

Email liên hệ: aomualucky15@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/09/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 40

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ xin việc ( CV ) yêu cầu ghi rõ kinh nghiệm làm việc, các chứng nhận đạt được và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của chúng tôi

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.