Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Công tác hỗ trợ bộ phận Marketing:
- Hỗ trợ công việc của bộ phận kinh doanh, bán hàng: Soạn hợp đồng, báo giá, làm hồ sơ đấu thầu…
- Hỗ trợ xử lý, tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng.
- Hoàn thành thủ tục hồ sơ hợp đồng, hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ in tài liệu catalogue, tổ chức hội thảo, seminar.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Quản lý trực tiếp.
- Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
2. Công tác hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến văn phòng công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài văn phòng công ty;
- Quản lý con dấu, căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan của văn phòng công ty;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ văn phòng công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của văn phòng công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ cho nhân viên các phòng/ ban đi công tác tại các tỉnh (giấy đi đường, các mẫu chứng từ, đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết….)
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương chuyên ngành Thương mại, Marketing, Kinh tế, hành chính, ngoại ngữ
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi từ 23 - 28.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, công cụ tìm kiếm internet.
- Yêu cầu khác: Có sức khỏe, cư xử lịch thiệp, thân thiện, chu đáo, cẩn thận.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
- Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
- Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
- Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
- Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
- Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
- Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
- Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
- Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
- Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
- Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà Kiteland, số 94, phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy.

Người liên hệ: Ms. Hải

Số điện thoại liên hệ: 02473029968

Email liên hệ: phamhai@viko-ic.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 34

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3-5 năm

Yêu cầu khác: Sử dụng tốt Tiếng Anh và tin học văn phòng

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.