Tin tức Báo Lao Động

Tạm dừng Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi

VIÊN NGUYỄN |

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi tạm dừng bốc thăm và tổ chức thi đấu các môn còn lại vì chưa triển khai được một số thủ tục mua sắm dụng cụ thi đấu.

Thực đơn tiệc cưới 8 món buổi trưa của Quang Hải có gì?

MINH PHONG |

Gia đình tiền vệ Quang Hải mời khách 8 món trong buổi tiệc trưa 28.3, chưa phải là thực đơn trong đám cưới vào chiều cùng ngày.

Dàn nhạc Trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam

Thanh Hương |

Năm nay, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam là đơn vị đồng tổ chức, góp mặt trong dự án “Âm thanh của tình anh em”, dự án còn có sự tham gia của dàn nhạc Trẻ thế giới - WYO 2024.

Hà Nội xây dựng tổng thể hệ thống camera giám sát - vì cuộc sống bình yên

KHÁNH AN |

UBND TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch rà soát, đánh giá hiện trạng và nhu cầu triển khai hệ thống camera giám sát, xây dựng vị trí chung, tổng thể cho hệ thống camera của thành phố. Để hệ thống này hoạt động hiệu quả, cần có sự đồng bộ, kết nối liên thông.

Rosé hát ca khúc chủ đề cho chương trình tuyển chọn nữ thần tượng Kpop

dương hương |

Trong khi chờ đợi Rosé (Blackpink) phát hành những sản phẩm âm nhạc solo mới sau khi tách khỏi YG, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ nữ thần tượng thông qua một chương trình của Mnet.

Tìm giải pháp giúp người dân vượt qua khó khăn mùa hạn hán

NGUYÊN ANH |

Cầu sập lúc nửa đêm, nhà sụp sạt lở xuống mép kênh, đường sạt lở nứt gãy, lòng kênh khô cạn nước... Hệ quả của hạn hán kéo dài khiến đời sống, sinh hoạt của người dân trên địa bàn vùng đệm U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang) gặp nhiều khó khăn.

Quán ăn mậu dịch ở Hà Nội còn giữ viên đá xếp hàng thời bao cấp

Nhật Minh |

Quán ăn mậu dịch trên phố Trấn Vũ (Ba Đình, Hà Nội) thu hút được nhiều thực khách bởi phong cách độc đáo, nét hoài niệm từ không gian quán tới món ăn.

Hoàn thành cấp gần 1.100 số tạm cho tàu cá "3 không"

Thành An |

Ngành nông nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai cấp số tạm cho gần 1.100 tàu cá "3 không" để thuận tiện quản lý và kiểm soát. Việc cấp số sẽ hoàn thiện trong tháng 3.2024.

"Gà gô" gen Z đầu tư chứng khoán lỗ 50 triệu đồng và những bài học đắt giá

Phương Anh |

Mong muốn kiếm tiền nhanh, giới trẻ có xu hướng lựa chọn thị trường chứng khoán để đầu tư. Tuy nhiên, sự vội vã khi chưa nắm vững kiến thức đã khiến không ít người thua lỗ đậm.

Dự báo về đợt không khí lạnh sắp tràn về miền Bắc gây mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, sắp xuất hiện không khí lạnh gây mưa ở miền Bắc.

Những thực phẩm không những giúp bạn giảm cân mà còn tiết kiệm

Hương Giang (Theo Healthshots) |

Thay vì sử dụng bơ hay hạt chia đắt đỏ, một số loại thực phẩm sau cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam triển khai nhiệm vụ công tác nữ công năm 2024

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 28.3, Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức tập huấn công tác nữ công Công đoàn với hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Lịch thi đấu quần vợt ngày 28.3: Alcaraz vs Dimitrov

TAM NGUYÊN |

Carlos Alcaraz đấu Grigor Dimitrov để tranh vé vào bán kết Miami Open 2024.

Cụ ông nguy cơ tử vong do rò động tĩnh mạch màng cứng gây hôn mê sâu

YẾN PHƯƠNG |

Sáng 28.3, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ cho biết, bệnh viện vừa can thiệp điều trị thành công cho cụ ông bị rò động tĩnh mạch màng cứng gây hôn mê sâu.

Phản hồi của Bệnh viện Hải Tiến sau phản ánh khám sức khỏe “thần tốc” của Báo Lao Động

QUÁCH DU - XUÂN HÙNG |

Thanh Hóa - Liên quan đến loạt bài, clip phản ánh về việc khám sức khỏe “thần tốc” cho các học viên lấy bằng lái xe máy (ở huyện Quan Hóa), Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến đã có văn bản giải trình sự việc, trong đó có nội dung về việc cán bộ của bệnh viện bị say xỉn.

Honda Việt Nam triệu hồi nhiều xe Gold Wing và CBR1000RR

Thanh Vũ |

Honda Việt Nam vừa công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

Chân dung 18 tay đua tranh tài giải "siêu tốc độ" trên nước ở Bình Định

Hoài Phương |

Bình Định - Giải UIM F1H2O World Championship với sự góp mặt của 18 tay đua xuất sắc nhất (9 đội) đến từ các quốc gia khác nhau, hứa hẹn mang tới màn tranh tài đầy kịch tính tại giải đua sắp tới diễn ra từ ngày 29 - 31.3 tới đây.

Nhiều người dân kéo ra bờ sông để phản đối việc khai thác cát tại Quảng Bình

PHI LONG - CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 28.3, UBND xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người dân sau sự việc vì lo sạt lở bờ sông Son, nhiều người dân đã ra bờ sông phản đối việc khai thác cát.

Giả danh cán bộ Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bạc Liêu để lừa đảo

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Ngày 28.3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu - cho biết, cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu không thực hiện điện thoại, nhắn tin đề nghị người khác cung cấp thông tin cá nhân, cảnh báo mất số điện thoại…

Hình ảnh Quang Hải đi đón dâu, chuẩn bị tổ chức lễ cưới

AN NGUYÊN - HOÀNG HUÊ |

Tiền vệ Quang Hải đã có mặt tại nhà gái ở Sơn Tây (Hà Nội) đón cô dâu Chu Thanh Huyền về Đông Anh để chuẩn bị tổ chức lễ cưới.