Mô tả công việc

Ngành nghề: Kho vận

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: I. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
1. Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng và kế toán theo quy định.
2. Kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất nhập hàng hóa và thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy định.
3. Theo dõi số lượng hàng nhập, xuất và tồn kho hàng ngày và đối chiếu với kế toán kho.
4. Định kỳ cuối tháng kiểm kê số lượng tồn kho cùng kế toán và đại diện ban quản lý.
5. Theo dõi số lượng hàng hóa tồn kho tối thiểu hàng ngày, đảm bảo các loại hàng hóa luôn đảo bảo định mức tồn kho tối thiểu.
6. Báo cáo cho ban quản lý khi hàng hóa sắp đến mức tồn kho tối thiểu.
7. Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất ban quản lý thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
II. Sắp xếp hàng hóa trong kho
1. Lập sơ đồ kho và cập nhập sơ đồ kho khi có thay đổi.
2. Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn, kiểm soát việc xếp dỡ hàng, đảm bảo các công cụ và cách xếp dỡ không làm hư hỏng hàng hóa.
3. Sắp xếp hàng hóa đúng vị trí, sao cho dễ lấy và tránh bị đổ vỡ, ướt, hư hỏng…
4. Giữ gìn kho gọn gàng, sạch sẽ, sắp xếp hàng hóa theo đúng điều kiện mà nhà sản xuất yêu cầu (nếu có).
5. Luôn bảo đảm quy tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho.
6. Kiểm tra các kệ hàng định kỳ hàng tuần, đối với hàng hóa mau hư thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước.
7. Báo cáo kịp thời và đầy đủ những thông tin liên quan trong kho cho người quản lý hoặc ban giám đốc.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng bộ phận Kho

Yêu cầu công việc: ­ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
­ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
­ Nắm vững các nguyên tắc, trình tự và thủ tục quản lý kho.
­ Kỹ năng làm việc với số liệu và tính toán tốt.
­ Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo.
­ Sức khỏe tốt, độ tuổi không quá 35 tuổi.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: ­ Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy.
­ Lương: từ 5.000.000 VND – 7.000.000 VND/tháng.
­ Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả khi hoàn thành tốt công việc.
­ Được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hàng năm và điều chỉnh tăng lương hoặc thưởng nếu đạt kết quả tốt.
­ Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
­ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
­ Tham quan nghỉ mát hàng năm.
­ Môi trường năng động phát huy năng lực chuyên môn.

Địa điểm làm việc: Lâm Đồng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 350, Khu Phố 4, Thị Trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

Người liên hệ: Ms. Thu

Số điện thoại liên hệ: 0906660209

Email liên hệ: hr.nhulinhcompany@gmail.com

Hạn nộp HS: 10/09/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.