Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Tiếp đón khách; trực điện thoại; theo dõi công văn đi/đến.
2. Quản lý phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp
3. Chăm sóc cảnh quan sảnh và văn phòng ngăn nắp, gọn gàng.
4. Cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, ... theo đề nghị đã được duyệt.
5. Phối hợp với Hành chính tổng hợp giám sát việc thực hiện nội quy văn phòng.
6. Thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng như: chuyển phát nhanh, điện nước,...

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nữ. Tuổi: Sinh từ năm 1993 đến 1996 chưa có gia đình
- Học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Cao 1,60m trở lên, hình thức ưa nhìn, nói năng lưu loát.
- Giọng Hà Nội chuẩn.
- Có kinh nghiệm làm công tác Lễ tân - Hành Chính được ưu tiên.
- Xử lý và tiếp nhận công việc nhanh.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Tham quan du lịch hàng năm
- Làm việc 5.5 ngày/tuần, hưởng đầy đủ ngày phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
- Lương tháng 13, lễ tết, quà sinh nhật....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: VP tại Hà Nội, Nhà F2, chung cư ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Tân

Số điện thoại liên hệ: 0432321036

Email liên hệ: hrmb@ecopharma.com.vn

Hạn nộp HS: 31/05/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.