Ngành nghề:
Chứng khoán
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Phân phúc/ phân loại khách hàng để đáp ứng đúng nhu cầu. Xác minh, nhận diện khách hàng thông qua việc trao đổi thông tin cá nhân để ghi nhận vào hệ thống
Cung cấp và tư vấn sản phẩm/dịch vụ theo đúng nhu cầu đối tượng khách hàng và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ sau bán
Các công việc theo phân công của cấp quản lý
💰LƯƠNG💰:Mức lương thỏa thuận cao, cạnh tranh và hấp dẫn
Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 ( nghỉ trưa 1 tiếng), từ T2 đến T6 ( nghỉ T7 & và CN )
Địa điểm làm việc: 90 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm
Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng chứng khoán và các quy trình, chính sách liên quan
Hình thức ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Lương cứng + thưởng lương tháng thứ 13
VNDIRECT tặng quà hoặc tiền mặt hàng năm cho CBCNV vào các dịp lễ, Tết
Thưởng kết quả hàng năm: VNDIRECT trả thưởng hàng năm cho CBCNV theo kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá hiệu quả làm việc của CBCNV
Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ
Tham gia các sự kiện nội bộ hàng năm (team building, year-end party,…)
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh