Mô tả công việc

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: - Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách
- Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, ưu tiên các bạn đã làm sale telephone
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực BĐS.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, tỉ mỉ.
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
- Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương cơ bản từ 7- 10 triệu + thưởng quý, thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ theo chế độ Nhà nước quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đi du lịch hằng năm và hưởng các chế độ của công ty
- Được hỗ trợ gửi xe
- Được thưởng cổ phần công ty hàng năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các sự kiện thiện nguyện, chương trình Marathon,…

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 105 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Lê Thị Kim Xuân

Số điện thoại liên hệ: 0373770608

Email liên hệ: lexuantuyendungpt@gmail.com

Hạn nộp HS: 15/08/2020

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.