Ngành nghề:
Thương mại điện tử, Dịch vụ khách hàng, Internet/Online Media
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu đặt hàng từ khách hàng, tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên các trang taobao.com, 1688.com, alibaba.com… Trao đổi chốt giá với cơ sở cung cấp sản phẩm và khách hàng.
- Điều phối đơn đặt hàng của khách, cập nhật và kiểm soát thông tin liên quan đến tình trạng đơn hàng trên hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra đơn hàng, xử lí khiếu nại của khách hàng cũng như khiếu nại với nhà cung cấp sản phẩm.
- Công việc bắt đầu từ mức độ đơn giản, chưa yêu cầu nhiều về kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc:
- Sử dụng thành thạo máy tính và các công cụ hỗ trợ văn phòng ( office, internet, email…).
- Sử dụng được tiếng Trung Quốc, đặc biệt là kỹ năng đọc, viết, giao dịch kinh doanh đơn giản bằng tiếng Trung Quốc.
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, cầu tiến, cam kết bảo mật các thông tin kinh doanh của công ty.
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt.
Mức lương tối thiểu*
6
triệu đồng
Mức lương tối đa
10
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kĩ năng chuyên môn bài bản.
- Thu nhập ổn định, mức hoa hồng cao, lương tăng theo năng lực và thâm niên.
- Thưởng nóng, lễ, tết, du lịch.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được nghỉ các ngày lễ và chủ nhật.
- Được tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ và mọi chính sách khác theo quy định hiện hành của nhà nước.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội