Ngành nghề:
Kinh doanh, Thương mại điện tử, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng vận hành phần mềm từ xa qua Internet.
- Liên hệ khách hàng để hỗ trợ hay giao dịch kinh doanh.
- Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng , Đại học (Tốt nghiệp chuyên nghành Maketing, Tài chính – Kế Toán, Quản trị kinh doanh, CNTT, và các ngành có liên quan…)
- Nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, nhóm
- Ưu tiên: ứng viên có khả năng giao tiếp thuyết phục, trình bày và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Am hiểu về lĩnh vực mua hàng trực tuyến trên trang web thương mại của Trung quốc Taobao.com; 1688.com; Tmall.com là một lợi thế.
Mức lương tối thiểu*
3
triệu đồng
Mức lương tối đa
5
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định, mức lương tăng theo năng lực và thâm niên.
- Được đào tạo chuyên môn bài bản
- Hỗ trợ ăn uống và nhà ở
- Được nghỉ các ngày lễ và chủ nhật
- Được tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ và mọi chính sách khác theo quy định hiện hành của nhà nước.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội