Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Công ty Nhật Bản chuyên về chuyên về sản xuất bìa, sản phẩm nhựa PP, giấy phân trang, băng dán Tepra, và máy in nhãn Tepra…. Cần tuyển NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH làm việc tại Mỹ Phước 3, Bình Dương.

- Các công việc về An toàn lao động, PCCC
- Những công việc liên quan đến hành chánh
- Những công việc khác do trưởng phòng phân công
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 24~35
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành an toàn lao động. Có bằng cấp về an toàn lao động, PCCC
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. Ưu tiên biết tiếng Nhật
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 8.00 – 17.00, Thứ 2 – Thứ 7 (Nghỉ 1 ngày thứ 7/ tháng)

Mức lương tối thiểu* 10 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc thăng tiến
- Tăng lương theo năng lực
- Có xe đưa rước nhân viên tại Tp.Hồ Chí Minh

Địa điểm làm việc: Bình Dương


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 1011, Lầu 10, Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, Q.1, Tp.HCM

Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0839256675

Email liên hệ: ntthao@asahitecvn.com

Hạn nộp HS: 15/05/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.