Mô tả công việc

Ngành nghề: Kỹ thuật

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận khiếu nại, trực tiếp kiểm tra hiện trạng công trình sự cố (đo đạc, xem xét hiện trường), phối kết hợp với bộ phận kỹ thuật kiểm tra các mẫu lưu và mẫu thực tế sử dụng tại công trình để xác định nguyên nhân khiếu nại.
- Phối hợp với phòng kỹ thuật và phòng KD để giải quyết khiếu nại và thông báo cho khách hàng về quyết định của công ty
- Thực hiện công tác đào tạo chuyên môn cho bộ phận sales giúp cho nhân viên bộ phận sales có thêm các kiến thức cơ bản về các sự cố công trình, cách giải quyết tình huống để phục vụ công việc kinh doanh.
- Hỗ trợ bộ phân kinh doanh dự án để kiểm tra công tác chuẩn bị bề mặt của công trình, áp dụng và đề xuất giải pháp sơn
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Số lượng: 01 người.

Yêu cầu công việc:
Được thực hiện đầy đủ theo luật lao động VN qui định

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Giới tính: Nam
- Tuổi từ 28-35
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đằng chuyên ngành Hóa hoặc các ngành liên quan
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp trong công việc, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kỹ thuật ngành sơn, sơn kết cấu, sơn xây dựng.
- Có khả năng khắc phục sự cố và giải quyết khiếu nại
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu khó, nhanh nhẹn
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00; thứ 2 – thứ 6

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 1011, Lầu 10, Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, Q.1, Tp.HCM

Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0839256675

Email liên hệ: ntthao@asahitecvn.com

Hạn nộp HS: 30/04/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.