Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc hành chính cho các bộ phận được phân công phụ trách: đề xuất mua sắm, đề nghị thanh toán, cấp phát VPP, quản lý xe, đặt phòng – vé máy bay, visa, quản lý chi phí
- Theo dõi, quản lý và làm việc với NCC: bảo vệ, VPP, vệ sinh
- Hỗ trợ tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện
* Thực hiện các công việc hành chính cho các bộ phận được phân công phụ trách
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính tại CNHN và nhận phản hồi thông qua email, fax...thực hiện luân chuyển văn bản nội bộ và CPN tài liệu, thư cho các cơ quan, khách hàng v.v.
- Thực hiện hồ sơ thanh toán các loại chi phí: Phí thuê mặt bằng, điện, nước, điện thoại, internet, bảo vệ,…
- Đề xuất mua sắm: văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị, in ấn…
- Chịu trách nhiệm và giám sát trang thiết bị tại các văn phòng làm việc, vệ sinh của các Showroom, văn phòng làm việc
- Theo dõi lịch trình xe văn phòng, văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ các phòng ban khi có nhu cầu về thông tin, công việc,..
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ hành chính của các bộ phận (như VPP, đặt hoa, in card, mực in, tài sản…)
- Thực hiện các thủ tục cho CBNV đi công tác và thanh toán chi phí: tờ trình, đặt vé máy bay, khách sạn,...
- Làm các thủ tục hướng dẫn CBNV của các bộ phận: cấp mới tài sản (bàn, ghế, máy tính, VPP…), hướng dẫn liên hệ với các bộ phận liên quan…
* Theo dõi, quản lý, làm việc với NCC theo lĩnh vực được phân công phụ trách
- Liên hệ, làm hợp đồng với NCC
- Thực hiện thanh toán cho NCC
- Thông báo/ cấp phát cho CBNV liên quan
* Hỗ trợ tổ chức Kick off, các sự kiện riêng của bộ phận được phân công phụ trách

- Hỗ trợ tổ chức hội nghị hội thảo, sự kiện công ty theo phân công:
* Thực hiện các công việc khác do Quản lý HCNS giao và yêu cầu hoặc trực tiếp từ Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành hành chính văn thư, quản trị văn phòng, thư ký,...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên hành chính nhân sự tại các công ty quy mô lớn
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề
- Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chăm chỉ
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0462620289/ext: 106

Email liên hệ: thutrang.nguyen@ritavo.com

Hạn nộp HS: 13/04/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 27

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.