Ngành nghề:
Kinh doanh
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Số lượng cần tuyển 3
Địa điểm làm việc Hà Tĩnh,Nghệ An,Thanh Hóa
Mô tả công việc * Số lượng cần tuyển: 03 (01 tại Nghệ An; 01 tại Thanh Hóa; 01 tại Hà Tĩnh)
1. Tư vấn cho Giám đốc bán hàng khu vực/Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại tỉnh và Nhà phân phối mình phụ trách;
2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
5. Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
6. Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
9. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của Nhà phân phối và đại lý cấp dưới, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
10. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
11. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
12. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
2. Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 25 đến 35.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Địa điểm làm việc:
Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa