Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Số lượng cần tuyển 3
Địa điểm làm việc Hà Tĩnh,Nghệ An,Thanh Hóa

Mô tả công việc * Số lượng cần tuyển: 03 (01 tại Nghệ An; 01 tại Thanh Hóa; 01 tại Hà Tĩnh)
1. Tư vấn cho Giám đốc bán hàng khu vực/Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại tỉnh và Nhà phân phối mình phụ trách;
2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách; chỉ quản lý bán hàng, vấn đề công nợ khách hàng do nhà phân phối quản lý (Đại điện thương mại chỉ thực hiện công tác chào bán hàng, vấn đề công nợ của Đại lý do Nhà phân phối quyết định);
5. Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
6. Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
8. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
9. Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của Nhà phân phối và đại lý cấp dưới, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
10. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
11. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh;
12. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: 1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
2. Chuyên môn: Kinh tế, thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
- Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 25 đến 35.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Địa điểm làm việc: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Keang Nam)

Người liên hệ: Ms. Thuy

Số điện thoại liên hệ: 04.37366676/86 - SML 804

Email liên hệ: tuyendung@sunhouse.com.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2014

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 35

Giới tính: Nam

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Bản mô tả về quá trình học tập, công tác.
- Bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy khám sức khoẻ.
- 02 ảnh màu ( cỡ 4 x 6 cm).
* Địa điểm nộp hồ sơ: Lễ tân Văn phòng Sunhouse tại miền trung - Số 685 Điện Biên Phủ; phường An Khê; quận Thanh Khuê; TP Đà Nẵng.
Chấp nhận hồ sơ photo, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

Hạn nộp Hồ sơ 30/11/2014
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.