Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc - Quản lý việc sử dụng con dấu của công ty và thực hiện các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ theo các quy định về quản lý hành chính;
- Tiếp nhận, lưu trữ và truyền các thông tin từ bên ngoài vào Công ty: fax, công văn, thư, điện thoại, thông tin trực tiếp tới các đơn vị liên quan;
- Đánh máy, photocopy, quản lý hệ thống văn bản, tài liệu, hợp đồng của Công ty;
- Quản lý phòng họp và chuẩn bị cho các cuộc họp, lễ hội của Công ty;
- Theo dõi vật tư, vật phẩm, đồ dùng văn phòng ...;
- Tiếp khách trên văn phòng khi khách hàng đến liên hệ giao dịch hoặc làm việc tại Công ty
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành hành chính văn phòng như: Cao đẳng Nội vụ, Học viện Hành chính Quốc gia, ĐH lao động xã hội...
- Tiếng anh(Toeic) ≥ 300, hoặc tương đương;
- Tin học: thông thạo Word, Excel, Powerpoint;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm từ vị trí tuyển dụng trở lên;
- Giới tính : Nữ; Tuổi: không quá 30
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Thời gian thử việc 02 tháng (theo qui định);
- Thu nhập: từ 5 - 7 triệu đồng/ tháng;
- Được tham gia BHXH, BH con người, phụ cấp độc hại, phụ cấp ăn ca…
Địa điểm làm việc:
Hà Nội