Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc
- Dịch thuật các hồ sơ tài liệu kỹ thuật của Công ty
- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời thư tín, công văn với đối tác nước ngoài.
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng, ngoài hiện trường xây dựng.
- Soạn thảo các văn bản báo cáo bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt
- Tham gia giới thiệu năng lực, kinh nghiệm của Công ty với các đối tác trong và ngoài nước.
- Trực tiếp lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ đấu thầu bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Hỗ trợ công tác theo dõi nắm bắt thông tin trước, trong và sau đấu thầu.

Yêu cầu công việc: - Chỉ tuyển ứng viên nam.
- Tốt nghiệp đại học chính quy đúng chuyên ngành cần tuyển hoặc tương đương
- Yêu cầu ứng viên có kiến thức về Luật Đấu thầu, pháp luật kinh tế, hợp đồng thương mại, có kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực đấu thầu xây dựng trong nước và quốc tế.
- Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực biên phiên dịch hoặc tại các vị trí có sử dụng tiếng anh chuyên ngành xây dựng và kinh tế xây dựng trong công việc thường xuyên.
- Yêu cầu ngoại hình trung bình khá trở lên, có đủ sức khỏe để làm việc theo quy định hiện hành.
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết trình, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt, kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc hiệu quả, chịu được cường độ làm việc cao, có ý thức kỷ luật và trách nhiệm cao với công việc.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Tiền lương được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động, theo định mức khoán của công ty. Mức lương khởi điểm sau thử việc từ 7.000.000đ trở lên tùy theo hiệu quả và năng suất làm việc.
- Có chế độ đãi ngộ, phúc lợi tốt với các ngày nghỉ, Lễ, Tết, mức thưởng theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
- Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
- Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 36 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới theo quy định hiện hành.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà TM, Khu Đô thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Người liên hệ: Phòng Tổ Chức Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0422169772

Email liên hệ: songda6@songda6.com.vn

Hạn nộp HS: 31/07/2014

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Số năm kinh nghiệm 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc;
- CV mô tả kinh nghiệm và quá trình công tác, các văn bản giấy tờ xác minh quá trình công tác trước đó.
- 02 ảnh 3x4;
- Các bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ, chứng nhận bản sao công chứng.
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu 04 trang, có dán ảnh, ghi đầy đủ các thông tin, có xác nhận của chính quyền địa phương, thời gian xác nhận dưới 06 tháng (tính đến ngày nộp hồ sơ);
- Bản sao công chứng giấy khai sinh;
- Giấy khám sức khỏe do trung tâm y tế, bệnh viện đa khoa từ cấp huyện (thị xã) trở lên cấp thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;
- Bản photo chứng minh thư nhân dân.
- Bản photo sổ Bảo hiểm xã hội (nếu có).
- Nhận hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức – Hành chính
- Địa chỉ: Công ty Cổ phần Sông Đà 6, Tòa nhà TM, Khu Đô thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.
- Nhận hồ sơ trong giờ hành chính hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 04/4/2014 đến hết ngày 30/4/2014.
- Mọi chi tiết xin liên hệ với bà Cao Thị An - ĐT: 0905 247 258 hoặc 04 221 69772 trong giờ hành chính.
Hạn nộp Hồ sơ 31/07/2014
Hình thức nộp hồ sơ Trực tiếp

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.