Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh trực tiếp cho hệ thống nhà hàng của Tập đoàn.
Kết hợp chặt chẽ với các phòng/ban để xây dựng các chương trình marketing kinh doanh trực tiếp theo từng thời điểm.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Quản lý việc triển khai và phát triển hệ thống kinh doanh trực tiếp tại các nhà hàng
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc/Quản lý nhà hàng.

Yêu cầu công việc: 1/Học vấn và kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan các trường Đại học: Kinh tế, Ngoại thương, Ngân hàng, Thương Mại.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, kinh doanh, phát triển thị trường…
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, marketing dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
2/Kỹ năng cá nhân:

Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tư duy nhanh nhạy.
Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề logic, khoa học.
Chịu khó học hỏi, tiếp thu
Biết cách sắp xếp thời gian, công việc hợp lý
Chịu được áp lực cao.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: word, excel, powerpoint.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: 1. Lương chính:

Lương thỏa thuận + phụ cấp + thưởng doanh số.
Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
2. Thưởng:

Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3. Chế độ đãi ngộ khác:

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

Thời gian làm việc bao gồm: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 các ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc: Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, P.Phạm Đình Hổ, Q.HBT, TP Hà Nội
Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc có tính nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 04. 22206609

Email liên hệ: hr@doji.vn

Hạn nộp HS: 01/08/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.