Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Trợ lý trực tiếp cho Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ, giúp việc cho Phó Tổng Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh và marketing: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh & marketing, theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Phó Tổng Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
Hệ thống lại các ý tưởng của Phó Tổng Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Phó Tổng Giám đốc chính xác, khoa học.
Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó Tổng Giám đốc
Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Phó Tổng Giám đốc.
Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Phó Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc: 1. Kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing,…
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm về công việc trợ lý, thư ký, kinh doanh, có thể đi công tác thường xuyên
Ưu tiên Ứng viên: đã từng làm vị trí Marketing tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, đã lập gia đình và có định hướng gắn bó làm việc lâu dài.
2. Ngoại hình:

Nam/nữ, ngoại hình khá, tuổi từ 25 – 35, nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp
3. Tính cách

Trung thực, biết lắng nghe
Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh
4. Kỹ năng

Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint….

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: 1.Lương chính:

Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.
Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
2.Thưởng:

Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3.Chế độ đãi ngộ khác:

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4.Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:

Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.
Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04. 22206609

Email liên hệ: hr@doji.vn

Hạn nộp HS: 01/08/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.