Mô tả công việc

Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại, Hành chính - Văn phòng, Biên - Phiên dịch

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: - Phụ trách quản lý về hành chính, nhân sự và mua bán
- Những công việc do cấp trên giao

Yêu cầu công việc: - Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết, dịch)
- Có kinh nghiệm lâu năm về quản lý
- Năng lực quản lý và giao tiếp tốt
- Ưu tiên những người đã làm ở công ty điện tử vốn nước ngoài
- Người Trung Quốc thành thạo tiếng Viết (Nghe, nói, đọc, viết, dịch) cũng có thể xem xét tuyển dụng

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Các quyền lợi do nhà nước quy định
- Có xe đưa đón HN-HY-HN
- Lương cơ bản + Phụ cấp + tiền thưởng theo quy định của công ty

Địa điểm làm việc: Hưng Yên


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Đường B3, Khu B, KCN Phố Nối A, xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Người liên hệ: Ms. Hồng, Ms. Tấm

Số điện thoại liên hệ: 03213757588~93 só máy l? 204 ho?c 208

Email liên hệ: honglt@annex.vn

Hạn nộp HS: 30/01/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 34

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: Thời gian thử việc: 2 tháng
HỒ SƠ BAO GỒM
- SYLL
- Bản sao CMND
- Bản sao sổ hộ khẩu
- Bản sao bắng cấp liên quan
- Giấy khắm sức khỏe
- 2 ảnh 4x6
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2016

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.