Tin tức Báo Lao Động

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Trần Thị Nhị |

Trong cuộc sống bận rộn, việc quản lý tài chính hiệu quả là kỹ năng vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm soát chi tiêu, tiết kiệm tiền bạc và đạt được mục tiêu tài chính. VietinBank giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc theo dõi và quản lý chi tiêu do thu nhập không ổn định, thói quen chi tiêu chưa hợp lý, thiếu công cụ hỗ trợ,...

17 ấn phẩm đặc biệt ra mắt nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thanh Hương |

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc 17 tác phẩm đặc biệt với đa dạng hình thức.

Nam diễn viên có trắng tay nếu ly thân con gái tỉ phú sòng bạc?

Huyền Chi |

Thông tin ái nữ của vua sòng bạc Macau Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu rạn nứt hôn nhân gây xôn xao.

Đề xuất “chốt” lịch nghỉ lễ sớm hàng năm để ngành du lịch không bị động, mất khách

Thanh Trà |

Kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5 thay đổi vào “giờ chót” vẫn có thể tạo ra cơ hội kích cầu du lịch. Tuy nhiên, doanh nghiệp cho rằng lịch nghỉ lễ, Tết hàng năm cần được chốt sớm, để người dân và doanh nghiệp không bị động.

Nghi phạm sát hại bạn gái 15 tuổi ở Hải Phòng bị khởi tố, tạm giam

Mai Chi |

Sáng ngày 27.4, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng cho biết, liên quan đến vụ án sát hại bạn gái 15 tuổi, ngày 26.4, Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can và thực hiện Lệnh tạm giam đối với Lê Văn Toàn (15 tuổi, trú tại thôn Lê Sáng, xã An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Tô Hiếu vẫn chưa liên lạc được với Thương Tín

ĐÔNG DU |

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu vào 27.4, anh vẫn chưa thể liên hệ với Thương Tín sau khi tài tử "Biệt động Sài Gòn" đi hát ở Thủ Đức.

Liên đoàn Lao động huyện Đại Lộc tổ chức Ngày hội văn hoá – thể thao cho người lao động

Nguyễn Linh |

Ngày 27.4, LĐLĐ huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, hưởng ứng Tháng An toàn, vệ sinh lao động và Ngày hội Văn hoá – Thể thao năm 2024.

Rực rỡ chuỗi hoạt động mở màn Tháng Công nhân tại Hải Phòng

Mai Dung |

Sáng 27.4, Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng phát động Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động và Tuần Văn hóa Thể thao CNVCLĐ thành phố năm 2024. Dự lễ phát động có bà Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Gắn biển công trình "Vườn cây công đoàn" hướng tới Tháng Công nhân

Bá Mạnh (LĐLĐ Thái Bình) |

Thái Bình - Nhiều công đoàn ngành, huyện ở Thái Bình tổ chức các hoạt động sôi nổi hướng về đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Doanh thu rạp Việt ngày đầu nghỉ lễ 30.4 - 1.5: Lật mặt 7 áp đảo phim ngoại

ĐÔNG DU |

Doanh thu rạp Việt ngày đầu nghỉ lễ 30.4 - 1.5 không gây bất ngờ khi Lật mặt 7 của Lý Hải đang giữ top 1 phòng vé. Theo sau là phim Hàn Quốc Vây hãm: Kẻ trừng phạt.

Tư vấn pháp luật lao động cho hơn 300 công nhân lao động

DUY CHƯƠNG |

Sáng 27.4, tại Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam (đóng tại khu công nghiệp VSIP), Công đoàn Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại về chính sách Bảo hiểm xã hội, Pháp luật lao động, Luật An toàn vệ sinh lao động.

Lợi ích của việc sử dụng hạt thì là đen để điều trị axit

THIỆN NHÂN (THEO HEALTHSHOTS) |

Hạt thì là đen chứa nhiều hợp chất như thymoquinone, được biết đến với đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và chống loét. Các hợp chất này có thể giúp chống lại axit bằng cách giảm tiết axit dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày và tăng cường sức khỏe tiêu hóa tổng thể.

Huấn luyện viên U23 Iraq không hài lòng dù thắng U23 Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Radhi Shenaishil thừa nhận U23 Iraq đã chịu áp lực rất lớn khi gặp U23 Việt Nam, điều đó khiến các cầu thủ chơi không như kỳ vọng.

3 người Nga và Ukraine cùng nhau trộm tài sản ở cửa hàng Hoàng Hà Mobile

Hữu Long |

Khánh Hòa - Ba người đàn ông quốc tịch Nga và Ukraine đã khống chế bảo vệ trước khi lấy điện thoại có giá trị ở Nha Trang rồi trốn vào Bà Rịa - Vũng Tàu.

U23 Việt Nam thất bại: Chênh vênh từ chính trụ cột

MINH PHONG |

Đúng ở trận đấu mà U23 Việt Nam cần kinh nghiệm đến từ các đàn anh thì những Văn Chuẩn, Văn Khang, Duy Cương lại thi đấu chênh vênh nhất.

Đi chơi lễ, cần cảnh giác "móc túi" và giữ gìn tài sản cá nhân

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Vào những dịp lễ, một số đối tượng thường lợi dụng nơi đông người thực hiện hành vi “móc túi", trộm cắp tài sản. Vì vậy, người dân cần cẩn trọng trước các thủ đoạn của kẻ gian để bảo vệ tài sản cá nhân.

Đổi mới phương pháp để người lao động tích cực tham gia văn hóa, thể thao

Kiều Vũ |

Đổi mới phương pháp tổ chức nhằm thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao đã và đang được Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thực hiện hiệu quả. Từ kinh nghiệm, bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đưa ra giải pháp tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò thủ lĩnh của đội ngũ cán bộ Công đoàn.

Cảng vụ Vũng Tàu cứu hộ tàu biển mắc cạn, hỗ trợ vào cảng làm hàng

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Một tàu biển gặp sự cố mắc cạn đã được Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu tổ chức cứu hộ thành công, và tạo điều kiện để nhanh chóng vào cảng làm hàng.

Thế lực trăm tỉ của Trấn Thành và Lý Hải

Bình An |

Khác với Mai Thu Huyền phải "kêu khóc" vì thua lỗ, ép suất chiếu, phim của Lý Hải ra rạp với tràn ngập suất chiếu, vé đặt trước còn vượt cả kỷ lục của Trấn Thành trước đó, nhanh chóng cán mốc doanh thu hơn 40 tỉ đồng.

Cách khóa Facebook mới nhất trên điện thoại

Anh Vũ |

Khi không có nhu cầu sử dụng, người dùng nên tìm cách khóa Facebook lại để tránh trở thành mục tiêu của tin tặc và kẻ xấu trên internet lợi dụng.