Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: Lĩnh vực: Thực phẩm/ Đồ uống, Nông, lâm nghiệp/ giấy
Ngành nghề: Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng, Khác
Vị trí: Quản đốc/ Giám Sát/ Tổ Trưởng
1.Lập kế hoạch Kinh doanh
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi
2. Bảo đảm độ bao phủ
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 2 lần/ năm
- Giám sát, đôn đốc nhân viên kinh doanh theo Kế hoạch bao trùm
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao trùm để đạt hiệu quả cao
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa.
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý
- Huấn luyện, theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh
4. Đảm bảo doanh số
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát Nhân viên kinh doanh trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao

Yêu cầu công việc: - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho nhà hàng, khách sạn
- Có mối quan hệ với nhiều nhà hàng khách sạn. Ưu tiên người có MQH với nhà hàng, khách sạn lớn, chuỗi nhà hàng...
- Đã từng bán các sản phẩm bia, rượu, sản phẩm tươi sống là lợi thế
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phàn và giải quyết vấn đề kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện
- Chủ động sáng tạo trong công việc

Mức lương tối thiểu* 12 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được làm việc trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại với quy mô lớn của Nhật Bản.
- Được tham gia khóa huấn luyện, đào tạo 02 tháng tại Nhật Bản.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng với mức độ hoàn thành công việc và trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật lao động hiện hành.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 1A tầng 7 Tòa nhà Bắc Á - Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Ms Mai Anh

Số điện thoại liên hệ: 04 386 86154

Email liên hệ: info@dtk.com.vn

Hạn nộp HS: 31/12/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: - Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ
Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần ĐTK
Phòng 1A tầng 7 Tòa nhà Bắc Á - Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Mai Anh
Điện thoại: 04 386 86154
Hạn nộp: 31/12/2016

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.