Ngành nghề:
Kinh doanh, Thương mại điện tử
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Tuyển dụng: 03 NHÂN VIÊN SALES CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Yêu cầu
► Nhiệm vụ:
Phụ trách bán hàng trong vùng thị trường được phân công và đại lý.
Lập, đề xuất kế hoạch hoạt động nhằm đạt được mục tiêu đề ra về doanh số và ngân sách.
Dự báo, quản lý xuất,nhập,tồn của các đại lý.
Hoạch định phát triển mạng lưới đại lý (số lượng và chất lượng ).
Hướng dẫn, hỗ trợ,huấn luyện,giám sát hoạt động của đại lý theo quy chuẩn.
Thu thập, phân tích,báo cáo tình hình thị trường của đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp bộ phận Marketing triển khai có hiệu quả các hoạt động tiếp thị và các sự kiện.
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng, đại lý.
( Chi tiết công việc sẽ được nói rõ khi phỏng vấn).
Yêu cầu công việc:
► Yêu cầu:
Nam, Tuổi từ 25 đến 30.
Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành kinh tế/kinh doanh/thương mại).
Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point).
Tiếng Anh (nói & viết) thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương với thang điểm từ 500 trở lên.
Kỹ năng phân tích & trình bày báo cáo tốt.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Điều kiện làm việc
Ngày làm việc: 5.5 ngày/tuần ( trung bình nghỉ 02 ngày thứ 7 trong 1 tháng).
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty chi nhánh HCM, Tầng 18 tòa nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo,P Cô Giang, Q1,TPHCM.
Mức lương thoả đáng, với nhiều chế độ phúc lợi khác bên cạnh các chế độ theo luật Lao động quy định cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội đào tạo cho những người thành công.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh