Mô tả công việc

Ngành nghề: Kế toán/ Kiểm toán, Ngân hàng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Mô tả chi tiết công việc
- Ghi chép phản ánh kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của doanh nghiệp về giá trị và số lượng hàng bán trên từng mặt hàng, từng địa điểm bán hàng, từng phương thức bán hàng…
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá tính toán của hàng bán ra bao gồm: doanh thu bán hàng, thuế GTGT đầu ra của từng nhóm hàng, từng hóa đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc (theo các cửa hàng, quầy hàng…)
- Theo dõi từng hợp đồng, tính toán chiết khấu cho khách hàng đảm bảo cho việc thực hiện các chính sách kinh doanh được hiệu quả (Chính sách giảm giá, chính sách khuyến mại, chính sách đổi hàng…)
- Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ…
- Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển (hay phân bổ, cho phép bán hàng cho hàng tiêu thụ làm căn cứ để xác định kết quả kinh doanh)
- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp
- Lập báo cáo bán hàng theo quy định: Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, phân tích doanh số theo mặt hàng, chủng loại, địa điểm, bộ phận… Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bán hàng, báo cáo về đối soát với kế toán kho, kế toán công nợ, kế toán ngân hàng… và các báo cáo khác tùy thuộc vào từng loại hình doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc: * Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nắm vững các quy chế tài chính, pháp lệnh kế toán, thống kê;
- Nắm vững các kiến thức cơ bản phục vụ cho công việc chuyên môn;
- Hiểu được công việc được giao theo các nội dung nghiệp vụ;
- Có trình độ cao đẳng/đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán, trường hợp có trình độ tương đương khác thì phải có thời gian được bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ từ 06 (sáu) tháng trở lên;
- Có Chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A anh văn hoặc Chứng chỉ ngoại ngữ khác có trình độ tương đương;
- Có Chứng chỉ tin học trình bộ B trở lên hoặc Chứng chỉ tin học kế toán.
- Sử dụng thành thạo Excel, hiểu biết phần mềm ERP là một lợi thế.
- Ưu tiên Nam

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Đường 2B, KCN Phú Mỹ 1, T.T Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0643 923 232

Email liên hệ: tuyendung.vlhs@hoasengroup.vn

Hạn nộp HS: 06/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
* Thông tin liên hệ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp tại công ty TNHH MTV VLXD Hoa Sen
* Mô tả:
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: Đường 2B, KCN Phú Mỹ 1, T.T Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam
- Nguời liên hệ: Mr.Huy
- Số điện thoại liên hệ: 02543.923.232 (EXT: 167)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.