Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Xây dựng Kế hoạch và triển khai các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại quốc tế của Hôi.
- Biên dịch tài liệu, tin bài của Hội từ tiếng Anh – Tiếng Việt và ngược lại
- Phụ trách và triển khai công tác đối ngoại quốc tế của Hội
- Các công việc khác do lãnh đạo Hội phân công.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp đại học trở lên, tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nói, nghe, đọc, viết)
- Có kinh nghiệm trong hoạt động xã Hội, đối ngoại, giao tiếp tốt
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trở lên tại các tổ chức quốc tế, tổ chức đoàn thể, người có kinh nghiệm trong quản lý dự án, làm việc tại các văn phòng đại diện nước ngoài là một lợi thế.
- Ưu tiên nam giới
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Thời gian thử việc: 3 tháng

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Nhân viên có năng lực tốt có thể được xem xét ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Mức lương thỏa thuận
- Được bảo đảm đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do cơ quan tổ chức
- Thưởng theo chương trình, sự kiện (tùy tính chất của từng hoạt động).

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 64 Bà Triệu Hoàn Kiếm Hà Nội

Người liên hệ: Thu Trang

Số điện thoại liên hệ: 02462631837

Email liên hệ: trangptt86@hotmail.com

Hạn nộp HS: 10/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.