Mô tả công việc

Ngành nghề: Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Gọi điện tư vấn, chào bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Thu thập, đánh giá & sơ thẩm thông tin khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và trao đổi với các đối tác để hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng

Yêu cầu công việc: - Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc telesales ở các Ngân hàng, tổ chức tín dụng hoặc các công ty hỗ trợ tín dụng...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt; Có sự kiên trì của người làm telesales; Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 19.01 Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0435625843

Email liên hệ: tuyendung@daivietgroup.net.vn

Hạn nộp HS: 11/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 27

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty.
* VP Quận 5: Tầng 8, Tòa nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.