Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Nhân sự, Biên - Phiên dịch

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Industry : Real Estate
- Phụ trách những công việc liên quan đến hành chính tổng vụ, nghiệp vụ kế toán đơn giản.
- Hỗ trợ người Nhật những công việc như làm passport - visa - work permit, sắp xếp xe đưa đón, thuê nhà, mở tài khoản ngân hàng...
- Mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Quản lý thời gian làm việc để tính lương.
- Báo cáo Bảo hiểm Xã Hội.
- Thu chi tiền mặt, chuyển khoản, báo cáo chi phí hằng tháng...
- Thông dịch, biên dịch
* Working Location : District 1, HCM

Yêu cầu công việc: - Tiếng Nhật: Tương đương N2 trở lên
- Tiếng Anh: Thành thạo (Có thể sử dụng để soạn thảo hợp đồng)
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí General affair ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc cho công ty mới thành lập là một lợi thế.

Mức lương tối thiểu* 12 triệu đồng

Mức lương tối đa 22 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: #704, 7th Floor, Zen Plaza, 54-56 Nguyen Trai, Ben Thanh Ward, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 08 39 252 611

Email liên hệ: yuuko.matsuoka@neo-career.co.jp

Hạn nộp HS: 15/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Please send your application by online, email or diretc to
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.