Ngành nghề:
Giao nhận, vận chuyển
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Nhận và xếp lịch vận chuyển hàng ngày từ kho công ty đến kho khách hàng.
- Theo dõi/ kiểm tra tiến độ giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhà vận chuyển và khách hàng.
- Cập nhật đơn hàng vào hệ thống theo dõi chi phí vận chuyển.
- Tổng kết các bảng kê vận chuyển phát sinh trong tuần.
- Thống kê các KPI liên quan đến giao hàng.
- Tổng kết cấn trừ các chi phí liên quan đến hàng hóa hư hỏng/ mất trong quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Điều vận trong ngành hàng FMCG
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên, Hải Dương