Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Nhân sự, Pháp lý - Luật
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác Hành chính, Văn thư lưu trữ
- Thực hiện công tác Tuyển dụng - Đào tạo
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương hàng tháng
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT… & các thủ tục liên quan đến chế độ phúc lợi, đãi ngộ
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định...
- Lập báo cáo & kế hoạch công tác theo quy định
- Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng hệ thống tài liệu quản lý (quy trình, quy định, quy chế, nguyên tắc, biểu mẫu...); các chế độ phúc lợi, lương, thưởng & phát triển nguồn nhân lực
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, cấp thoát nước.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Chấp nhận đi làm ninh thuận , chưa có gia đình (độc thân). Ưu tiên ứng viên ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Mức thu nhập: thỏa thuận
- Chế độ BHXH, nghỉ mát hàng năm & các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết, lành mạnh, có cơ hội thăng tiến, phát triển
- Đối với nhân sự chấp nhận đi làm xa: Công ty hỗ trợ nơi lưu trú, ăn uống (3 bữa/ngày), 1 tháng được về thăm nhà 1 lần (1 tháng được nghỉ 03 ngày vẫn tính lương).
Địa điểm làm việc:
Ninh Thuận