Ngành nghề:
Thư ký - trợ lý, Biên - Phiên dịch
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Phiên dịch cho các cuộc họp gặp khách hàng, đối tác của Công ty
- Biên dịch hồ sơ, tài liệu, văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt & ngược lại
- Tham dự các cuộc họp, hội nghị khi được chỉ định
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin theo yêu cầu.
Phân phối tài liệu tới các thành viên trong cuộc họp
- Thực hiện tiếp nhận văn bản trình Lãnh đạo phê duyệt & chuyển văn bản đã được duyệt đến các phòng/ban/bộ phận liên quan
- Đôn đốc, nhắc nhở các phòng/ban thực hiện báo cáo, kế hoạch công tác
- Soạn thảo văn bản. Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu
* Địa điểm làm việc: Sắp xếp theo nhu cầu ứng tuyển của ứng viên
- Địa điểm 1: Dự án Bắc Ái – Huyện Bắc Ái, Tỉnh Ninh Thuận
- Địa điểm 2: Dự án Điện Gió – Xã Lợi Hải, Huyện Thuận Bắc, Tỉnh Ninh Thuận
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngữ văn Anh, Tiếng Anh, Ngoại thương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, cấp thoát nước
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí phiên dịch (tiếng Anh)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chu đáo, linh hoạt
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
- Chấp nhận đi làm ninh thuận , chưa có gia đình (độc thân). Ưu tiên ứng viên ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Ninh Thuận