Mô tả công việc

Ngành nghề: Cấp quản lý điều hành, Hàng không/Du lịch/Khách sạn, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Là cầu nối giữa công ty và các cửa hàng theo khu vực được giao; Đảm bảo hoạt động cửa hàng theo định hướng chung của công ty; Giám sát và quản lý cửa hàng trong khu vực nhằm đáp ứng tối ưu yêu cầu về chất lượng dịch vụ.
* Xây dựng hệ thống quản lý cho cửa hàng:
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho cửa hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho cửa hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.
- Đề xuất các thay đổi trong quy trình nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng theo cơ sở thực tế tại từng cửa hàng.
- Tham gia xây dựng càc chỉ số KPIs của hệ thống cùng với Bộ phận điều hành. Đào tạo, giải thích xuống cấp dưới về các chỉ số này và đôn đốc việc thực hiện
- Là cầu nối giữa công ty và cửa hàng, đảm nhận vai trò thông tin 2 chiều.
* Kinh doanh và tiếp thị:
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong cửa hàng.
- Đại diện cho cửa hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến cửa hàng.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp/ gián tiếp ký hợp đồng và giám sát thực hiện đối với khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho cửa hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại...) theo quy định của công ty.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của cửa hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý cửa hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.

* Quản lý tài chính
- Nhận báo cáo doanh thu hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
- Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại cửa hàng.
* Quản lý nhân sự hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của cửa hàng.
- Phối hợp với Bộ phận điều hành và Phòng Nhân sự xây dựng và hoàn thiện giáo trình huấn luyện cho nhân viên trong chuỗi.
- Đảm bảo công tác an ninh trong cửa hàng đạt hiệu quả cao.
* Quản lý tài sản, hàng hóa
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong cửa hàng.
- Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các cửa hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
* Điều hành hoạt động kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động quý, tháng, tuần cho cửa hàng.
- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Chuẩn bị các báo cáo cho cấp trên theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).
- Giám sát và chịu trách nhiệm vận hành cửa hàng mới.
- Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng cửa hàng.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh,...
- Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
- Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị cửa hàng.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng teamwork, tạo động lực cho nhân viên
- Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt; có sự nhạy bén trong công việc, và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0462620289/ext: 106

Email liên hệ: thutrang.nguyen@ritavo.com

Hạn nộp HS: 11/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ kinh nghiệm làm việc
- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, bằng cấp
- Gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.