Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý, Bất động sản, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng các kế hoạch và điều hành các hoạt động kinh doanh của phòng, đặc biệt ở mảng dịch vụ website;
- Tham gia hoặc trực tiếp lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch, công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng;
- Hỗ trợ Trưởng phòng giám sát, quản lý, thúc đẩy thái độ và hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai kế hoạch kinh doanh đã xây dựng;
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án;
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc: - Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, trí nhớ tốt;
- Trung thực, cẩn thận, sáng tạo, ngăn nắp;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và khả năng chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng thích ứng với công việc nhanh.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 15 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 19.01 Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0435625843

Email liên hệ: tuyendung@daivietgroup.net.vn

Hạn nộp HS: 11/06/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.