Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Lao động phổ thông, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Gọi điện chăm sóc khách hàng dựa trên database có sẵn.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ chuyển đổi hạn mức trên thẻ tín dụng với lãi suất 0% qua giao diện Vimo.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình chuẩn bị thông tin, hồ sơ để nhận tiền.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin CRM.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao dưới sự hướng dẫn của quản lý.
- Thực hiện bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng của công ty.
- Báo cáo kết quả cho Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc: - Trình độ: THPT.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng: 8h30 – 12h00 - Chiều: 13h30 – 18h00)

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Phụ cấp ăn trưa + phí giữ xe + hoa hồng
Làm việc từ T2 - T6 ( 8h30 - 12h , 13h30 - 18h )

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 127/2 Hoàng Hoa Thám P.13 Q.Tân Bình

Người liên hệ: Mr. Mạnh

Số điện thoại liên hệ: 0868610045

Email liên hệ: manh.vu@tranthu.vn

Hạn nộp HS: 04/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng , telesales là một lợi thế

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.