Tin tức Báo Lao Động

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Iraq, tứ kết giải U23 châu Á 2024

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2024 diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27.4.

Cách bảo vệ sức khỏe cho mẹ bầu mùa nắng nóng

Bích Nhung (Tổng hợp) |

Thời tiết nắng nóng cao điểm và kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe mẹ bầu. Khi các thai phụ bị mất nước, sốc nhiệt, nhiễm khuẩn, viêm da, viêm đường hô hấp,…dễ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Thư ký Tổng Thanh tra Chính phủ được bổ nhiệm vụ trưởng

Lam Duy |

Thanh tra Chính phủ vừa công bố các quyết định về luân chuyển, điều động, bổ nhiệm công chức lãnh đạo quản lý tại 4 đơn vị thuộc cơ quan Thanh tra Chính phủ.

Xịt khoáng Alba Skincare: Giải pháp dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả

Lê Linh |

Xịt khoáng Alba Skincare là sản phẩm chăm sóc da được sản xuất từ nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên, giàu khoáng chất và vi lượng thiết yếu cho da. Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, làm dịu da phục hồi và hỗ trợ tái tạo làn da bị tổn thương.

Dịch vụ cho thuê xe ôtô tự lái dịp lễ 30.4 cung không đủ cầu

Minh Hạnh |

Dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5, các cơ sở cho thuê xe ôtô tự lái vào đợt cao điểm làm ăn, nhiều nơi đã "khoá sổ" từ cách đây 1 tuần vì không còn phương tiện trống lịch.

6 loại đồ uống ít calo giúp giảm mỡ máu

HẠ MÂY (Theo timesofindia) |

Thêm một số đồ uống ít calo vào chế độ ăn hàng ngày có thể giúp giảm mỡ máu. Điều này là do việc bổ sung đồ uống có thể mang lại cảm giác no, giúp giảm cân, có thể làm giảm sự lắng đọng chất béo trong động mạch, giảm mức cholesterol xấu một cách tự nhiên.

Phú Quốc có 4/7 dự án kéo dài thời gian bố trí vốn ngân sách nhà nước

NGUYÊN ANH |

Ngày 26.4, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Kiên Giang tổ chức kỳ họp thứ 21 (kỳ họp chuyên đề) đã xem xét, quyết định đối với 6 nhóm nội dung quan trọng, thông qua 19 dự thảo nghị quyết. Trong đó thông qua nghị quyết kéo dài thời gian bố trí vốn thực hiện dự án cho một số dự án đầu tư công sử dụng vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Phát hiện một nam thanh niên tử vong tại chung cư ở TP Thủ Đức

TÂM QUỲNH |

TPHCM - Ngày 26.4, các lực lượng chức năng đang làm rõ vụ nam thanh niên tử vong tại một chung cư trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, TP Thủ Đức.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nghi bị đuối nước trên sông ở Quảng Trị

HÀN NGUYÊN |

Quảng Trị - Người đàn ông để lại xe môtô, điện thoại và giấy tờ tùy thân ở trên cầu rồi mất tích. Lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm, thì phát hiện thi thể ở dưới sông, nghi bị đuối nước tử vong.

Công dụng của axit fulvic đối với đường ruột và làn da

NGỌC THÙY (THEO HEALTHSHOTS) |

Axit fulvic không chỉ là chất chứa nhiều dinh dưỡng tự nhiên, mà còn có đặc tính tự do liên kết với các chất dinh dưỡng và khoáng chất khác trong cơ thể, đặc biệt tốt cho đường ruột và làn da.

Tổng cục Thuế nâng cấp chức năng cảnh báo sử dụng hóa đơn điện tử

TRÍ MINH |

Thời gian qua, song song với việc triển khai các ứng dụng thuế điện tử, để góp phần tích hợp cơ sở dữ liệu, phục vụ công tác quản lý thuế cũng như quản lý nhà nước nói chung, ngành Thuế đã đẩy mạnh và triển khai ứng dụng hóa đơn điện tử.

Hơn 1.000 nghệ sĩ sẽ tham gia Lễ hội Hoa phượng đỏ năm thứ 11

HẠNH AN |

Lễ hội Hoa phượng đỏ với chủ đề: "Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản" sẽ diễn ra vào ngày 11.5 có sự tham gia của hơn 1.000 nghệ sĩ, cùng nhiều hoạt động giới thiệu về văn hóa, các di sản... của thành phố này.

Những thói quen thường ngày có thể khiến chỉ số axit uric tăng cao

LINH ĐAN (THEO COMMON HEALTH) |

Axit uric quá cao có thể dẫn đến các bệnh lý về cơ xương khớp, đặc biệt là gout. Nguyên nhân làm tăng chỉ số axit uric có thể do yếu tố thể chất hoặc các thực phẩm nạp vào hàng ngày.

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử

Trang Hà |

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỉ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ Nghị định về kỷ luật, tuyển dụng viên chức

HẠNH AN |

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Vụ Bảo tàng Trầm Hương ở Nha Trang xây không phép: Lại chờ quy hoạch

Hữu Long |

Khánh Hòa - Liên quan đến sự việc Bảo tàng Trầm Hương xây dựng trái phép, hiện nay, địa phương đang chờ quy hoạch phân khu được phê duyệt, sau đó sẽ tiến hành các thủ tục xử lý tiếp theo.

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Thiên An |

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30.4 và 1.5 dành cho khách hàng.

Trực tiếp tuyển futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan, play-off tranh vé World Cup

NHÓM PV |

Trực tiếp trận play-off tranh vé dự World Cup 2024 giữa đội tuyển futsal Việt Nam và tuyển futsal Kyrgyzstan diễn ra lúc 16h00 ngày 26.4.

Gom áo dài yêu thương tặng cho công nhân lao động

HƯNG THƠ |

Biết nhiều nữ công nhân không có điều kiện mua sắm áo dài, Công đoàn tỉnh Quảng Trị đã đứng ra vận động gom góp để làm quà tặng cho công nhân tại lễ phát động “Tháng Công nhân”.

Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh khẳng định không liên quan đến bà Trương Mỹ Lan

Gia Miêu |

TPHCM - Ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Sacombank - khẳng định ông không liên quan gì đến bà Trương Mỹ Lan và các vụ việc của bà Trương Mỹ Lan.