Tin tức Báo Lao Động

Con đường kết nối các khu cụm công nghiệp ở Đồng Nai bị cày nát

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai – Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao Động, tuyến đường Phan Đăng Lưu (thuộc phường Long Bình và phường Phước Tân, TP Biên Hòa) dài gần 2 km nhưng có vai trò quan trọng khi kết nối nhiều khu, cụm công nghiệp trên địa bàn TP Biên Hòa, huyện Trảng Bom. Tuy nhiên, tuyến đường này thời gian qua đã bị cày nát, đất đá lởm khởm...

Elon Musk mở ra cơ hội ngồi nhà mà vẫn kiếm tiền to cho người Mỹ

anh Vũ |

Elon Musk, Giám đốc điều hành Tesla, vừa hé lộ một cơ hội kiếm tiền thụ động mới đầy hấp dẫn cho người Mỹ với một dịch vụ "lai" giữa Uber và Airbnb.

Thời tiết hôm nay 26.4: Miền Bắc nắng nóng có nơi hơn 39 độ C trước nghỉ lễ

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 26.4, khu vực phía Tây Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 39 độ C. Khu vực phía đông Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ.

Nắng nóng tới 52 độ C khiến hàng chục người tử vong ở Thái Lan

Khánh Minh |

Thái Lan phát cảnh báo mới về thời tiết nắng nóng thiêu đốt với chỉ số nhiệt dự kiến lên đến 52 độ C.

Trọn bộ lãi suất Agribank, VietinBank, Vietcombank và BIDV ngày 26.4

KHƯƠNG DUY |

Nếu có 200 triệu đồng muốn gửi tiết kiệm nhưng chưa biết nên chọn Agribank, Vietcombank, VietinBank hay BIDV để nhận lãi suất cao, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Giá vé máy bay cao, xe khách "cháy" vé dịp nghỉ lễ

Cao Thơm - Khánh Linh |

Trước tình trạng vé máy bay tăng cao, nhiều hành khách đã chuyển sang đi xe khách giường nằm về quê để tiết kiệm chi phí. Mặc dù nhu cầu du khách tăng cao dịp lễ nhưng giá vé vẫn được giữ bình ổn.

Công an xã có được phép thu bằng lái xe của người vi phạm?

Linh Trang - Lâm Phú |

Trong một số trường hợp, Trưởng Công an xã có quyền tạm giữ giấy phép lái xe để đảm bảo cho việc nộp phạt vi phạm hành chính của người vi phạm.

Cập nhật giá vàng sáng 26.4: Vàng miếng SJC trụ vững trên mức 84 triệu đồng

KHƯƠNG DUY |

Cập nhật giá vàng sáng 26.4: Tính đến 5h30, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 82-84,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn giảm xuống quanh mức 73,6-75,4 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.330 USD/ounce.

U23 Indonesia thắng U23 Hàn Quốc, vào bán kết U23 châu Á 2024

Thanh Vũ |

U23 Indonesia tiếp tục tạo bất ngờ khi vượt qua Hàn Quốc để góp mặt ở bán kết giải U23 châu Á 2024.

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi nổi trên sông Hương

QUẢNG AN |

HUẾ - Trong quá trình tập thể dục, người dân phát hiện một thi thể trôi dạt trên sông Hương đoạn qua TP Huế.

U23 Nhật Bản giành vé vào bán kết giải U23 châu Á 2024

HOÀNG HUÊ |

Chiến thắng 4-2 trước U23 Qatar ở tứ kết giúp U23 Nhật Bản trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Thất bại của Liverpool khiến người kế nhiệm Jurgen Klopp ít gặp áp lực hơn

VIỆT HÙNG |

Sau khi rớt đài khỏi Europa League và trước đó là FA Cup, Liverpool của Jurgen Klopp coi như đã giương cờ trắng tại Premier League sau hai trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Everton.

Gửi tiết kiệm 200 triệu đồng 6 tháng tại BIDV được bao nhiêu tiền lãi?

Thạch Lam |

Theo khảo sát của PV Báo Lao Động, BIDV áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,1 - 4,7%/năm.

Hàng loạt chợ sầm uất một thời ở Hà Nội rơi vào cảnh ế ẩm, xuống cấp

Nhật Minh |

Hà Nội - Nhiều khu chợ lớn nằm ở trung tâm Hà Nội như chợ Cầu Giấy, chợ Ngã Tư Sở… rơi vào cảnh đìu hiu, vắng vẻ. Tình trạng cơ sở vật chất trong chợ đã xuống cấp trầm trọng.

Những loại trái cây có lợi cho người bệnh tiểu đường

Hương Giang (Theo Everyday Health) |

Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Nội tiết và Chuyển hóa Lâm sàng vào tháng 10.2021, ăn nhiều trái cây tươi có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cũng như ít biến chứng hơn.

Lãi ngày một mỏng và cuộc tháo chạy của nhà đầu tư khỏi Chứng khoán Everest

Đức Mạnh |

Năm 2023, cứ 100 đồng doanh thu, Chứng khoán Everest chỉ đem về vỏn vẹn khoảng 8 đồng lợi nhuận sau thuế. Cổ phiếu EVS cũng giảm mạnh giá trị song song với tình hình kinh doanh ngày một kém hiệu quả.

Bán sinh tố, nước ép mang đi có phải đăng ký kinh doanh không?

nguyễn thêu |

Bạn đọc có email xuananh18xxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, bán sinh tố, nước ép trái cây theo mô hình xe bán hàng lưu động, không bán tại địa điểm cố định thì có phải đăng ký kinh doanh không?

Để sinh viên theo học mầm non, cần giải pháp thực chất hơn thưởng tiền

Hoàng Văn Minh |

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng vừa có một chính sách rất hay là thưởng 5 triệu đồng/sinh viên nam đăng ký học ngành giáo dục mầm non.

Trật tự thôn sẽ được cùng công an xã tuần tra giao thông

Xuyên Đông |

Lực lượng trật tự thôn sẽ được diễn tập để tham gia cùng công an xã tuần tra bảo đảm an ninh, trật tự; phân luồng, giải quyết ùn tắc giao thông.

Lỗ lũy kế, giá vàng đang "nén lò xo"

Ngọc Thiện |

Theo nhà phân tích thị trường cấp cao Kelvin Wong của OANDA, mặc dù giá vàng có vài phiên trượt giá, nhưng góc độ kỹ thuật chỉ ra điều ngược lại.