Tin tức Báo Lao Động

Kinh tế số, chìa khóa phát triển mới của Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Xuân Nhàn |

Ngày 24.4, tại thành phố Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định, báo Tiền Phong, Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông (VNPT) phối hợp tổ chức hội thảo “Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên”.

Giảm cân cấp tốc với 3 cách chế biến nước bí đao siêu dễ

LÂM PHÚ (THEO EATTHIS.COM) |

Bí đao có các loại vitamin C, vitamin B, kẽm và đồng có khả năng tạo cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn cho cơ thể. Hãy tham khảo 3 công thức chế biến bí đao sau đây để việc giảm cân đạt hiệu quả nhanh chóng.

Muốn giảm cân, cần tập thể dục buổi tối?

Chi Trần |

Tập thể dục vào buổi tối không chỉ là lựa chọn phù hợp với những người bận rộn, mà còn mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là với những người muốn giảm cân.

Kết hôn để trả thù người yêu cũ, không ngờ cái kết quá trái ngang (Phần 1)

Nhóm PV |

Người phụ nữ trong câu chuyện ngày hôm nay đã quyết định kết hôn để chọc tức người yêu cũ. Không tình yêu, không tìm hiểu kĩ, cô ta coi nghĩa vợ chồng như là trò đùa. Cuộc hôn nhân ngang trái này sẽ đi về đâu? Mời các bạn cùng theo dõi.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Có tiền tỉ trong tay đi tìm mua nhà ngõ, vội quay về vì chủ hét giá cao

ANH HUY |

Giá chung cư tăng cao nên nhiều người dân Hà Nội đã chuyển hướng tìm mua phân khúc nhà ngõ. Tuy nhiên, loại hình nhà ở này cũng tăng mạnh, nhiều chủ nhà “hét” giá cao khiến khách hàng khó chốt...

Tin 20h: Hiện trạng 2 dự án nghìn tỉ khiến Phó Chủ tịch Vĩnh Phúc bị bắt

NHÓM PV |

Hiện trạng 2 dự án nghìn tỉ khiến Phó Chủ tịch Vĩnh Phúc bị bắt; Có thêm chế độ thai sản và tai nạn lao động, BHXH tự nguyện sẽ thu hút hơn; Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị 9-10 năm tù; Trục đường huyết mạch ở Hà Nội sắp được mở rộng lên 4 làn xe...

Mưa đá như tuyết phủ trắng khu vực giáp ranh Hòa Bình - Sơn La

Minh Nguyễn |

Trận mưa đá chiều nay (24.4) xảy ra trên địa bàn huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn la) và huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) tạo nên một cảnh tượng như tuyết trắng.

Đoàn đại biểu Quốc hội Đắk Lắk lắng nghe tâm tư đoàn viên, người lao động

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Chiều 24.4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk đã có buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề với đoàn viên, người lao động tại TP. Buôn Ma Thuột trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc: “Đầu tư công phải hướng đến nâng cao đời sống tinh thần người dân”

An Nhiên |

Tại cuộc họp bàn triển khai các dự án lớn, trọng điểm trên địa bàn ngày 24.4, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Dương Văn An khẳng định, đầu tư công phải hướng đến nâng cao đời sống tinh thần, chất lượng sống cho người dân.

Chính quyền cơ sở thiếu rốt ráo, môi giới cô dâu trái phép ở Hải Phòng vẫn tiếp diễn

Nhóm PV |

Theo lãnh đạo một số địa phương trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, tình trạng môi giới cô dâu vẫn rầm rộ trên địa bàn, một phần do đường dây này hoạt động tinh vi, khó kiểm soát. Một phần do... bận lo nhiều công việc khác.

Làng nghề 'vọc bùn' đắp bếp cà ràng hơn nửa thế kỷ ở miền Tây

Huỳnh Nhi |

Hơn 50 năm qua, bên dòng sông Tiền, xóm cà ràng ở xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang ngày ngày đỏ lửa nung hàng nghìn chiếc cà ràng (bếp lò) trứ danh của miền Tây.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 25.4

Linh Chi |

Dự báo thời tiết mới nhất 25.4: Trong khi khu vực Bắc Bộ thời tiết tạm thời khá dễ chịu thì ngày mai khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên được dự báo có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

9 loại phụ cấp áp dụng khi cải cách tiền lương từ ngày 1.7

HẠNH AN |

Cải cách tiền lương đặt mục tiêu ban hành chế độ tiền lương mới; trong đó, quỹ lương chính chiếm 70%, số còn lại là tiền thưởng và phụ cấp kèm theo.

Link xem trực tiếp Man United vs Sheffield United

TAM NGUYÊN |

Man United gặp Sheffield United ở trận đá bù vòng 29 Premier League lúc 02h00 ngày 25.4.

Diễn biến mới vụ bắt Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga

Ngọc Vân |

Xuất hiện thêm nghi phạm bị bắt cùng Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Timur Ivanov.

Giả danh Trung tướng công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Quảng Ninh

Diệu Hoàng |

Lê Văn Sự tự giới thiệu là Trung tướng Công an đến thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) để làm nhiệm vụ. Sự ngỏ ý mượn tài khoản ngân hàng của người bị hại để nhận nguồn tiền ở nước ngoài, hứa hẹn khi giao dịch thành công sẽ chi 0,5% tiền hoa hồng. Với cùng thủ đoạn như vậy, Sự đã chiếm đoạt 170 triệu đồng của 5 bị hại ở nhiều tỉnh, thành khác nhau.

Làm khống giấy khám sức khỏe, bác sĩ Trung tâm y tế và đồng phạm lĩnh 68 năm tù

NGUYÊN ANH |

Chiều 24.4, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt 4 bị cáo là bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cùng 4 bị cáo là cộng tác viên Trung tâm dạy nghề Thanh niên Kiên Giang và Trường Trung cấp nghề dân tộc nội trú Kiên Giang tổng cộng 68 năm tù về tội giả mạo trong công tác.

Hải Dương miễn nhiệm, bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND tỉnh

Hoàng Khôi |

Ngày 24.4, HĐND tỉnh Hải Dương tổ chức kỳ họp thứ 21, khoá XVII. Đây là kỳ họp chuyên đề thứ 2 trong năm 2024 nhằm thảo luận, quyết định một số nội dung quan trọng, nhằm kịp thời giải quyết các công việc phục vụ thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đề xuất xây sân bay Biên Hòa theo hình thức đối tác công tư

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 24.4, UBND tỉnh Đồng Nai đã làm việc với các sở, ngành và các đơn vị liên quan để nghe báo cáo, đề xuất việc đầu tư xây dựng Cảng hàng không Biên Hòa (gọi tắt là sân bay Biên Hòa) theo hình thức đối tác công tư - PPP.

Gong Yoo đàm phán đóng phim cùng Song Hye Kyo

An Nhiên |

Dù mới đang trong quá trình thảo luận, song khán giả đã không khỏi hào hứng mong chờ Gong Yoo, Song Hye Kyo sẽ gật đầu tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.