Chương Trình Tuyển Dụng Lớn Nhất 2018 Của Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm (HN, HCM, ĐN & Nhiều Tỉnh Thành)

[HN, HCM, ĐN & Nhiều Tỉnh Thành] GHTK LEADER UNDER 25 - Chương Trình Tuyển Dụng Lớn Nhất 2018 Của Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Công ty cổ phần GHTK là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho lĩnh vực thương mại điện tử (eLogistic) chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh gọn và chất lượng. GHTK đang trong đà phát triển lớn mạnh, sau 5 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là top 1 nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động phủ sóng 63 trung tâm tỉnh thành trên cả nước với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, 500 chi nhánh và mục tiêu đạt mốc 100.000.000 đơn hàng trong năm 2018.

Với sự phát triển không ngừng này, GHTK muốn tìm kiếm những chiến binh trẻ tuổi ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam sẵn sàng chiến đấu cho các vị trí chủ chốt để cùng chúng tôi xây dựng và phát triển GHTK vững mạnh. Mỗi cá nhân đều là những người có tầm ảnh hưởng rất lớn tại GHTK vì họ chính là những chiến binh giải quyết hàng triệu đơn hàng/ tuần, có đầu óc tư duy chiến lược, khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, triển khai dự án và tinh thần chịu áp lực cao độ và cũng không giới hạn khả năng phát triển cá nhân.

1. GHTK -  LEADER UNDER 25

LEADER UNDER 25 LÀ GÌ?

Chương trình LEADER UNDER 25 của GHTK ra đời nhằm phát hiện, đào tạo và phát triển những tài năng trẻ, những sinh viên sắp ra trường năng động, sáng tạo, có kiến thức chuyên môn cao để trở thành những Nhà lãnh đạo tương lai.

Trong 1-2 tuần đầu tiên, Bạn sẽ được đào, thực hành trong hệ thống vận hành của GHTK để hiểu về dịch vụ và các quy trình vận hành cốt lõi tại GHTK. Sau đó, bạn sẽ được trải nghiệm ở các phòng ban khác nhau, và được sắp xếp làm việc tại vị trí phù hợp tại 1 trong các bộ phận sau:

1/ Ban Dự án: Bộ phận “thai nghén” và triển khai các kế hoạch vận hành, các cải tiến công nghệ,… để giúp GHTK có được lợi thế cạnh tranh trong ngành giao vận.

2/ Ban Mở rộng miền Bắc: Bộ phận chịu trách nhiệm quản trị vận hành tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và mở rộng chi nhánh các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Nam.

3/ Ban Phát triển: Theo dõi và nghiên cứu quy trình vận hành để đề ra phương án nâng cao chất lượng vận hành.

Bạn sẽ có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng CEO, CTO, CFO, COO, Team Leader chăm sóc khách hàng, Sale để hiểu góc nhìn của khách hàng và cùng tìm ra các kế hoạch vận hành để đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Cơ hội này sẽ giúp bạn mở rộng vốn kiến thức, kỹ năng và học hỏi được từ các chuyên gia về giao hàng tận nơi tại GHTK.

ỨNG VIÊN TIỀM NĂNG:

  • Sinh viên năm 3, năm 4  tại các trường TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU trên địa bàn Hà Nội, có khả năng làm việc fulltime tối thiểu 2 - 3 tháng
  • Từng là LEADER trong các phong trào, CLB...
  • Yêu thích THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, VẬN HÀNH
  • Phân tích logic, tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo
  • Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc tới cùng.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

  • Thu nhập 5.000.000/tháng. Sau khi kết thúc chương trình, có cơ hội trở làm việc chính thức tại GHTK
  • Được đào tạo thực tế, trực tiếp tham gia “thai nghén” ý tưởng và vận hành các DỰ ÁN mới tại GHTK
  • Môi trường 9X trẻ trung năng động và luôn coi NGUỒN NHÂN LỰC là giá trị cốt lõi của sự phát triển.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Gửi Cover Letter và CV cùng bảng điểm đại học qua email với tiêu đề sau:
  • “OMI_Họ tên” về mail: talent.acquisition@ghtk.vn
  • Ứng viên có mail và CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
  • Ms. Phương: 0246 657 8990/ 0986 865 560 - Skype: hrm.minhphuong

-------------------

2. TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN VÀ SÁNG TẠO (Full time& intern)

TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Phòng Phát triển và Sáng tạo chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ chính tại GHTK: Giám sát các quy trình vận hành hàng ngày tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng & liên tục tối ưu hóa, đổi mới quy trình vận hành; đề xuất và thực hiện các dự án hoạt động mới ... Làm việc dưới sự giám sát của Trưởng bộ phận Phát triển và Sáng tạo tạo cơ hội cho bạn làm việc linh hoạt trong nhiều lĩnh vực như cập nhật công nghệ mới nhất, đề xuất và thực hiện một số ý tưởng mới liên quan đến việc thiết lập dữ liệu, KPI, hệ thống quản lý chất lượng ... Vị trí này sẽ làm việc trực tiếp và chịu trách nhiệm về tất cả các dự án được giao.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc với tất cả các phòng ban, lập kế hoạch chi tiết, nâng cấp hệ thống vận hành.
  • Tham gia vào quá trình quản lý chất lượng của GHTK dưới sự giám sát của Trưởng phòng phát triển và Sáng tạo.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, đối tác VIP,… thúc đẩy các dự án mới để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ và theo dõi các nhiệm vụ và tiến độ công việc của các thành viên trong nhóm
  • Xử lý các đầu việc từ Trưởng phòng Phát triển và Sáng tạo và cung cấp hỗ trợ hậu thuẫn khi Trưởng phòng vắng mặt.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết hoặc theo sự phân công của Trưởng phòng Phát triển và Sáng tạo.

GHTK ĐANG TÌM NHỮNG ỨNG VIÊN NÀO?

  • Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc 1 lúc, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng tổ chức tốt đảm bảo công việc theo đúng tiến độ
  • Kỹ năng giao tiếp cá nhân sắc bén, đặc biệt trong việc giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá; có tinh thần cầu tiến, năng động, cởi mở.
  • Đi công tác tùy theo vị trí và tình hình công việc.
  • Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp các trường đại học như FTU, NEU, FPT, AOF, AOB, RMIT, DAV,…

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ

  • Mức lương: 350-700USD/ Fulltime; 220USD/ Intern
  • Những quyền lợi khác: theo Luật Lao động và thành tích đạt được

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Để ứng tuyển cho vị trí Trợ lý Trưởng phòng Phát triển và Sáng tạo (ADI), bạn cần gửi Cover Letter, CV và Bảng điểm qua email: talent.acquisition@ghtk.vn /phuongtm@ghtk.vn với Tiêu đề: ADI_Your Name (CV bằng tiếng Việt cũng được chấp nhận)
  • Ms. Phương: 0246 657 8990/ 0986 865 560 -  Skype: hrm.minhphuong
  • Địa chỉ: Số 55 K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, HN
  • Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2Hfmv2B

-------------------

3. CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU DỮ LIỆU VẬN HÀNH (Full-time & Intern)

Thông tin, dữ liệu và quy trình vận hành luôn hoạt động rất nhanh và kịp thời tại GHTK. Và các chuyên viên nghiên cứu dữ liệu vận hành có vai trò đặc biệt quan trọng tại GHTK. Chúng tôi quản lý một lượng lớn dữ liệu với hàng triệu đơn đặt hàng mỗi tuần. Vì thế, rất nhiều vấn đề phức tạp nhưng không kém phần thú vị cần được giải quyết: hành vi của khách hàng và thông tin về thị trường giao hàng, tốc độ giao hàng, cách thức tối ưu quy trình, thời gian, chi phí, …Tại GHTK, các chuyên viên nghiên cứu dữ liệu là những người đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu, tham gia vào từng bước trong vòng đời của sản phẩm và dịch vụ tại GHTK.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Khai thác, nghiên cứu và phân tích dữ liệu;
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh chiến lược dựa trên dữ liệu;
  • Xây dựng ý tưởng mới và thúc đẩy lập kế hoạch các sản phẩm và tính năng mới của dịch vụ giao hàng và vận chuyển hàng hóa;
  • Cung cấp hỗ trợ hàng ngày cho các vấn đề liên quan đến dữ liệu, nghiên cứu hành vi khách hàng và nghiên cứu thị trường giao hàng hỗ trợ trực tiếp chiến lược kinh doanh của công ty, cung cấp các giải pháp tăng doanh thu, tốc độ vận chuyển, tiết kiệm chi phí, đổi mới quy trình vận hành,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Hiểu biết sâu về số liệu Thống kê mô tả (Descriptive statistics) và Thống kê Suy luận (Inferential statistics): kiểm tra thống kê, phân phối, ước lượng khả năng tối đa, inesencial bayesian,…
  • Có cảm quan trực giác về dữ liệu tốt: Điều này giúp bạn rất nhiều trong việc trả lời một số câu hỏi dưới đây: cách thức dữ liệu được truyền tải, bạn nên sử dụng mô hình nào? Điều gì có nghĩa là nếu một giá trị bị thiếu, và bạn nên làm gì với nó?
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng đa nhiệm và làm việc độc lập dưới áp lực thời gian;
  • Có kỹ năng tổ chức định hướng chi tiết
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
  • Làm việc,cộng tác tốt với các đồng nghiệp cùng ngành dữ liệu hoặc không.

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương khởi điểm: 400-800USD/ tháng (Fulltime); 250-300 USD/ tháng (Intern)
  • Các quyền lợi khác: Theo Luật hiện hành;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên nghiên cứu dữ liệu vận hành/ thực tập sinh nghiên cứu dữ liệu vận hành, vui lòng gửi cho chúng tôi Cover letter, CV và bảng điểm học tập của bạn gửi vào email: talent.acquisition@ghtk.vn / phuongtm@ghtk.vn
  • Chủ đề: Data Scientist_YourName
  • Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2GHgJlP

-------------------

4. [HN, ĐN, HCM] CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ VẬN HÀNH

TỔNG QUAN VỊ TRÍ:

Vị trí Chuyên viên Quản trị vận hành rất phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường hoặc không quá 1 năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng, Hà Nội và Tp. HCM.

Trong 1-2 tháng đầu tiên, các bạn sẽ được training, thực hành trong hệ thống vận hành của GHTK để hiểu về dịch vụ và các quy trình vận hành cốt lõi tại GHTK. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu hành trình của một “Chuyên viên quản trị vận hành” tại GHTK, theo 1,2 hoặc cả 3 con đường sau:

  • Bạn sẽ theo dõi vận hành GHTK hằng ngày tại các kho lớn ở HN, HCM, ĐN và đánh giá, tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa các truy trình vận hành, giúp vận hành GHTK nhanh chóng hơn, đảm bảo được chất lượng giao vận khi quy mô sản lượng liên tục tăng lên.
  • Bạn sẽ được giao chịu trách nhiệm quản trị vận hành tại HN, HCM, ĐN hoặc khu vực tỉnh miền Bắc, miền Nam, miền Trung. Bạn sẽ thường xuyên đi công tác tới các tỉnh được phân công để theo dõi tình hình, linh hoạt giải quyết các sự vụ phát sinh một cách nhanh chóng, đưa ra các biện pháp cần thiết để nâng cao kết quả vận hành tại các tỉnh mình phụ trách. Bạn cần am hiểu khu vực để đề ra các mục tiêu, kế hoạch, dự án mới để phát triển dịch vụ giao hàng tại khu vực.
  • Bạn sẽ là người tiên phong tham gia vào quá trình “thai nghén” và triển khai các kế hoạch vận hành, các cải tiến công nghệ,… để giúp GHTK có được lợi thế cạnh tranh trong ngành giao vận.

Vị trí quản trị vận hành sẽ giúp bạn có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng CEO, CTO, CFO, COO, leader team chăm sóc khách hàng, sale để hiểu góc nhìn của khách hàng và cùng tìm ra các kế hoạch vận hành để đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Cơ hội này sẽ giúp bạn mở rộng vốn kiến thức, kỹ năng và học hỏi được từ các chuyên gia về giao hàng tận nơi tại GHTK.

VÌ SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN “CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ VẬN HÀNH”?

  • Được định hướng và có lộ trình nghề nghiệp
  • Đào tạo thực tế
  • Được thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án
  • Các cơ hội phát triển nghề nghiệp

GHTK ĐANG TÌM KIẾM NHỮNG ỨNG VIÊN NÀO?

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 1 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu tại HN, HCM và Đà Nẵng.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, biết cách cộng tác với các đồng nghiệp.
  • Có tư duy logic, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Có tư duy phân tích và tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo.
  • Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc tới cùng.
  • Có tư duy tổ chức, hiểu biết về tâm lý con người.
  • Khỏe mạnh và có thể đi công tác thường xuyên tại các tỉnh.
  • Yêu thích vận hành và am hiểu vùng miền bạn làm việc là một lợi thế.
  • Từng là leader trong các phong trào, CLB,… là một lợi thế. 

LƯƠNG THƯỞNG & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Lương: 8.000.000 – 14.000.000 VND/month.
  • Các chế độ khác theo Luật Lao động hiện hành và dựa trên thành tích đạt được.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Để ứng tuyển vị trí Chuyên viên quản trị vận hành (OMS), bạn cần gửi Cover Letter và CV cùng bảng điểm đại học qua email với tiêu đề sau: Thành phố (ĐN/ HN/ HCM)_OMS_Tên.
  • Ứng viên có mail và CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Hà Nội & Đà Nẵng:

Chị Phương: 0246 657 8990/ 0986 865 560
Email: talent.acquisition@ghtk.vn / phuongtm@ghtk.vn 
Add: 55 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

Chị Cúc: 0937820560
Email: Cucnt@ghtk.vn 
Add: D23 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp. HCM

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2HN4IwD

-------------------

5. CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (Fulltime & Intern)

TỔNG QUAN VỊ TRÍ

Vị trí Chuyên viên Nghiên cứu Phát triển sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các sinh viên mới ra trường/ chuẩn bị tốt nghiệp đại học để đồng hành cùng chúng tôi trong mục tiêu phát triển kinh doanh và đạt các chỉ tiêu của năm.

Tại vị trí này, bạn sẽ được luân chuyển qua một số phòng ban khác nhau để tìm hiểu về cách thức hoạt động của các bộ phận và chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Sau đó, Bạn sẽ được một cố vấn có kinh nghiệm hỗ trợ, giúp bạn hòa nhập vào Công ty và hướng dẫn, giám sát bạn trong suốt từ 1 đến 3 tháng đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các khuyến nghị khách quan để tối ưu hóa hệ thống vận hành GHTK và kiểm soát chất lượng dịch vụ giao hàng.

Vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Phát triển và Sáng tạo.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Liên tục tối ưu hóa và đổi mới quy trình vận hành, tối ưu thời gian, chi phí và tăng sự hài lòng của khách hàng.

- Phối hợp với Phòng phát triển kinh doanh, các chuyên gia về công nghệ, nhà thiết kế, giám đốc marketing, giám đốc vận hành để phát triển và tối ưu hóa:

  • Sản phẩm: Khái niệm, chức năng, lưu lượng, tính năng, đặc tính vượt trội.
  • Trải nghiệm người dùng, giao diện người dùng, khả năng sử dụng, nội dung, front-end, back-end.
  • Chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh, hệ thống CRM.

- Theo dõi tiến độ hoạt động hàng ngày, thiết lập KPI hoạt động và thực hiện các chiến lược để cải thiện chất lượng quy trình vận hành. Đặt mục tiêu hoạt động với Ban giám đốc.

- Có cơ hội hợp tác và thảo luận hàng ngày/ hàng tuần với CEO, CTO, CFO, COO, Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng, Trưởng nhóm phát triển kinh doanh để hiểu tâm lý khách hàng và lập kế hoạch cho bộ phận hoạt động.

YÊU CẦU CỤ THỂ

- Tốt nghiệp từ các trường đại học như FTU, NEU, FPT, RMIT, DAV… không quá 1 năm kinh nghiệm làm việc.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong Giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Có kỹ năng phân tích, đánh giá.

- Năng động, cởi mở và có tinh thần cầu tiến.

- Có khả năng đa nhiệm và làm việc độc lập dưới áp lực thời gian.

- Kỹ năng tổ chức tốt

- Có khả năng làm việc hiệu quả với các nhân viên trong toàn công ty.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

- Có thể phải đi công tác theo yêu cầu công việc

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

Mức lương: 8.000.000- 12.000.000 VND/month (Fulltime)
5.000.000 VND/month (Intern)
Những quyền lợi, đãi ngộ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Nghiên cứu Phát triển sản phẩm, bạn vui lòng gửi Cover Letter và CV tới địa chỉ email: talent.aquisition@ghtk.vn /phuongtm@ghtk.vn.

Với tiêu đề email: OOS_YourName

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2HehhUP

-------------------

6. TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH (600 – 900$)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/ Phát triển kinh doanh và lên Chiến lược kinh doanh

- Xây dựng và thúc đẩy năng lực của GHTK đối với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng

- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các đối tác chiến lược

- Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường để lập chiến lược và tối ưu hóa các cơ hội kinh doanh.

- Hợp tác và làm việc cùng các Trưởng phòng khác và Giám đốc để đạt được KPI cũng như tiến độ và hiệu quả kinh doanh

2/ Quản lý Phòng Kinh doanh

- Quản lý phòng Kinh doanh, xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra

- Tuyển chọn và thu hút nhân tài theo kế hoạch kinh doanh

- Đào tạo nhân viên liên tục để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc của mỗi thành viên trong nhóm

- Theo dõi, giám sát hoạt động của nhân viên để đạt được mục tiêu được chỉ định và đánh giá hiệu quả của nhóm

- Nhận biết và thưởng cho các thành viên bán hàng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng

- Chịu trách nhiệm các nhiệm vụ khác có liên quan và tham gia vào các dự án do ban Giám đốc giao.

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Lương: 600-900$

- Không giới hạn tiền thưởng

- Được tham gia các chương trình đào tạo chiến lược và các hoạt động teambulding, các sự kiện

- Các quyền lợi khác theo Luật Lao động

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1/ Kỹ năng

- Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp cá nhân, đặc biệt trong việc giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược

- Có khả năng đa nhiệm và làm việc độc lập dưới áp lực thời hạn chặt chẽ.

- Tiếng Anh thành thạo

2/ Yêu cầu cụ thể

- Thông minh, linh hoạt và năng động

- Có tinh thần ham học hỏi, có khả năng tiếp thu và thích ứng nhanh

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

- Có khả năng làm việc với dữ liệu, có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo

3/ Thái độ làm việc

- Có tinh thần ham học hỏi, không ngại khó khăn thử thách

- Thái độ tích cực khi phải đối mặt với những lời chỉ trích

- Có trách nhiệm trong công việc

4/ Yêu cầu khác

- Tuổi: 24 - 26

- Tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu như FTU, NEU, FPT, AOF, AOB, RMIT, DAV ... với kinh nghiệm làm việc không quá 3 năm.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý nhân sự với những thành tựu cụ thể.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Để ứng tuyển vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, bạn cần gửi Cover Letter và CV cùng bảng điểm đại học qua email: talent.aquisition@ghtk.vn/ phuongtm@ghtk.vn với tiêu đề sau: BD_Tên (Có chấp nhận CV tiếng việt)

Hotline: 0986 865 560 (Ms. Phương)
Địa chỉ: 55 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2qrm8at

-------------------

7. [HN-HCM] NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành của khu vực phụ trách;
– Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến văn phòng/từ văn phòng đến khách hàng;
– Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;
– Theo dõi tiến trình giao hàng;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
– Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;

Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 Thứ 2 – Thứ 7; có tăng ca tối đến 19h30 hoặc 22h;
Địa điểm làm việc:
1. Kho Cầu Giấy: Số 55, đường Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội;
2. Kho Thanh Liệt: Thôn Văn, xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì;
3. Kho Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;
4. Kho Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội;
5. Các Kho khu vực huyện như: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Phủ Lỗ, Ba Vì, Thường Tín, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Long Biên,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam/ Nữ Tuổi từ 1993 – 1996;
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD,…;
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;
– Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: 6 – 8 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ bao gồm:

– Bản CV cá nhân;
– Sơ yếu lý lịch cá nhân;
– Chứng minh nhân dân photo;
– Giấy khai sinh hoặc Sổ hộ khẩu công chứng;
– Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp Diadiem_NVDP_HoVaTen

Liên hệ:

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:
Ms Phương – Tel: 0246 657 8990/ 0986 865 560  
Email: phuongtm@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Khu BTLK Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội (Cạnh Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy)

Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Trung, miền Nam:
Ms. Cúc – Tel (08) 66864081/0937.820.560
Email: cucnt@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở thành phố Hồ Chí Minh: Tân Bình – D23 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp. HCM

-------------------

8. NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ Ban giám đốc, các phòng ban, chủ yếu tuyển dụng các vị trí Ngành vận tải giao nhận chuyên môn hóa các Bộ phận (IT, Văn phòng, Vận hành, LĐPT, Tuyển dụng NS tỉnh); (tham khảo thông tin tuyển dụng tại Website: giaohangtietkiem.vn)
– Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo tháng, quý, …;
– Đảm bảo số lượng Nhân sự đầy đủ cho tất cả các BP – PB trong quá trình hoạt động kinh doanh;
– Tạo nguồn ứng viên, Truyền thông, thu hút ứng viên trên tất cả các kênh cần thiết;
– Chịu trách nhiệm về KQ tuyển dụng và phối hợp BP Đào tạo hội nhập Nhân viên mới;
– Làm việc tại:

1.VP Hàm Nghi: Lô N03, Số 55, đường K2, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
2. VP Thanh Liệt:  Thôn Văn, xã thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội (Gần Nhà Máy Sơn Đại Bàng)
3. VP Tôn Thất Thuyết: Khu biệt thự Liền kề, Tôn Thất Thuyết, HN (Cạnh Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy)
4. VP Giải Phóng: Số 697 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Số lượng tuyển dụng 03, Nữ, độ tuổi từ 93 – 95, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các Chuyên ngành liên quan.
– Đam mê và mong muốn phát triển bản thân cho mảng Tuyển dụng;
– Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Vận tải, Giao nhận hàng hóa, Lao động phổ thông;
– Có khả năng tạo nguồn và thu hút nguồn tốt;
– Có trách nhiệm và Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển của mỗi cá nhân;
– Được đảm bảo chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Lương khởi điểm: 5 – 8 Triệu/tháng (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc;
– Cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ trong quá trình làm việc;
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ;

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Ms Phương – 0246 657 8990/ 0986 865 560 (Skype: hrm.minhphuong)
Gửi CV ứng tuyển qua Email: phuongtm@ghtk.vn
Tiêu đề Email và tên tệp đính kèm: Khu vực_TD_HỌ VÀ TÊN

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2JVDK6E  

-------------------

9. KẾ TOÁN TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện kiểm tra ghi nhận sổ sách kế toán;
– Hạch toán doanh thu / chi phí, khấu hao TSCĐ và các phân bổ hàng tháng phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;
– Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
– Lập báo cáo tài chính hàng tháng;
– Thiết lập quy trình kiểm tra, kiểm soát hóa đơn chứng từ.

YÊU CẦU CỤ THỂ

- Số lượng 02 Nữ, Độ tuổi 92-95, Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán các trường Học viện tài chính, Học viện Ngân hàng, Kinh tế Quốc dân, ĐH Quốc Gia HN, ĐH Thương mại;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán tổng hợp;
- Nắm vững kiến thức kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán;
- Biết sử dụng phần mềm kế toán;
- Sử dụng excel thành thạo;
- Trung thực, chịu khó cẩn trọng trong công việc;
- Khả năng làm việc độc lập trong môi trường nhiều áp lực;
- Nhanh nhẹn, tháo vát, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương: thỏa thuận theo năng lực từ 8 – 10 triệu/tháng;
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện;
– Thu nhập cạnh tranh thỏa đáng theo năng lực: Lương + thưởng;
– Phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ mát, thể thao, giải trí…;
– Thăng tiến theo năng lực;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Hồ sơ bao gồm:

– Bản CV cá nhân;
– Sơ yếu lý lịch cá nhân;
– Chứng minh nhân dân photo;
– Giấy khai sinh hoặc Sổ hộ khẩu công chứng;
– Giấy khám sức khỏe;
– Bằng cấp công chứng;

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp: HN_KTTH_HoVaTen
Hoặc nộp Hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Giaohangtietkiem.

Liên hệ:

Ms Phương – 0246 657 8990/ 0986 865 560  (Skype: hrm.minhphuong)
Gửi CV ứng tuyển qua Email: phuongtm@ghtk.vn
Địa chỉ: Lô 03, Số 55, đường K2, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2HrSR6W

-------------------

10. NHÂN VIÊN C&B

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Theo dõi và kiểm soát Hồ sơ Nhân viên;
- Theo dõi chấm công cho Nhân viên;
- Làm hợp đồng thử việc và Hợp đồng Lao động, thực hiện các thủ tục tiếp nhận, thuyên chuyển, thôi việc;
- Quản lý các biểu mẫu, tài liệu, các giấy tờ hành chính của Kho vận hành phụ trách;
- Thực hiện các Công tác công đoàn cho người lao động (Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, ma chay);

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Độ tuổi: 1992 – 1995, Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
– Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
– Nắm vững kiến thức quản trị nhân sự và quan hệ lao động;
– Kỹ năng Excel tốt;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
– Giải quyết công việc hiệu quả; có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương khởi điểm: 5 – 7,5  triệu/tháng, Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Gửi CV theo cú pháp C&B_Ho Va Ten gửi đến Email:  phuongtm@ghtk.vn
Liên hệ: Ms Phương – 0246 657 8990/ 0986 865 560  (Skype: hrm.minhphuong)
Địa chỉ: Lô N03, Số 55, đường K2, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2qUkg9B

-------------------

11. [HN, HP, THANH HÓA] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

Đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh, GHTK TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH tại HÀ NỘI, THANH HÓA, TP VINH, HẢI PHÒNG, PHỦ LỖ (SÓC SƠN)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chinh liên quan;
– Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;
– Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
– Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
– Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê Kho, văn phòng và setup Văn phòng;
– Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;

YÊU CẦU CỒNG VIỆC

– Nam, Nữ, độ tuổi 92 – 95, ưu tiên Tốt nghiệp Đại học loại Khá, giỏi;
– Kinh nghiệm 6 tháng – 2 năm;
– Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp;
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;
– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
– Sẵn sàng làm việc ngoài ra khi được yêu cầu hoặc để đáp ứng yêu cầu về tiến độ công việc;
– Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

– Lương khởi điểm: 5 – 7,5  triệu/tháng, Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV theo cú pháp Khu vưc_NVHC_Họ và tên gửi đến Email:  phuongtm@ghtk.vn
Liên hệ: Ms Phương – 0246 657 8990/ 0986 865 560  (Skype: hrm.minhphuong)
Địa chỉ: Lô N03, Số 55, đường K2, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa điểm làm việc khác:
1. Trụ sở chính: Lô 03, Số 55, đường K2, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
2. VP Cầu Giấy: Số 55, Trương Công Giai, Câu Giấy, Hà Nội.
3. VP Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.
4. VP Thanh Liệt: Thôn Văn, xã thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội (Gần Nhà Máy Sơn Đại Bàng)
5. VP Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
6. Kho Phủ Lỗ: Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội;
7. Kho Hải Phòng: Số 687 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, Hải Phòng.
8. Kho Thanh Hóa: Khu công nghiệp Đình Hương, Tây Bắc Ga, TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.
9. Kho Vinh: Đường D2, Khu Công Nghiệp Bắc Vinh, đường Đặng Thai Mai, xã Hưng Đông, TP Vinh, Nghệ An

Để nắm rõ hơn JD và chế độ đãi ngộ của vị trí, bạn truy cập: https://bit.ly/2HCBbIv

-------------------

12. [HN, HCM] NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp tham gia công tác đào tạo cho Nhân sự mới;
– Lập kế hoạch và trực tiếp tổ chức triển khai các chương trình đào tạo;
– Chuẩn bị cơ sở vật chất, các tài liệu, công cụ, bài test phục vụ cho chương trình đào tạo;
– Kết nối giữa các bộ phận Vận hành và BP tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả sử dụng và bố trí công việc cho nhân sự mới;
– Đánh giá hiệu quả sau đào tạo;
– Đối tượng đào tạo: Nhân sự văn phòng sẽ trực tiếp đào tạo hội nhập và đặc biệt nhân sự quan trọng nhất là nhân viên Giao nhận hàng hóa (Đào tạo hội nhập và chuyên môn);
– Kết hợp với BP Vận hành để xây dựng tài liệu đào tạo chuyên sâu về từng tuyến giao nhận hàng gồm: Quy trình giao nhận, đặc điểm đường của tuyến (ưu điểm, hạn chế), Đối tượng khách hàng của tuyến, Yêu cầu nhân sự như thế nào cho phù hợp với từng tuyến đó;
– Triển khai các hình thức làm việc khác nhau theo vận hành để đảm bảo dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam, Nữ, tuổi 93 – 95, TN các chuyên ngành Nhân sự, Luật, Truyền thông;
– Khả năng tư duy và nhạy bén trong công việc;
– Nhanh nhẹn, ham học hỏi, Giao tiếp tốt, Khả năng truyền đạt tốt;
– Tinh thần cầu tiến và chủ động trong công việc;
– Môi trường thích hợp với các Bạn trẻ, năng động, thích khám phá, hành động,
– Không ngại việc;

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
– Lương khởi điểm 5 – 7 triệu/ tháng;
– Đảm bảo quyền lợi theo Quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
– Được cung cấp những công cụ, dụng cụ cần thiết đảm bảo cho công việc;
– Tăng lương định kì, Thưởng định kỳ theo năng lực và mức độ công hiến;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

HÀ NỘI: Ms Phương
Tel: 0246 657 8990/ 0986 865 560  
Email: phuongtm@ghtk.vn

Hồ Chí Minh: Ms Cúc
Tel: 0937820560
Email: Cucnt@ghtk.vn

-------------------

13. [HN-HCM] NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI GIAO NHẬN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình vận hành của khu vực phụ trách;
– Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến văn phòng/từ văn phòng đến khách hàng;
– Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;
– Theo dõi tiến trình giao hàng;
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
– Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;

Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30 Thứ 2 – Thứ 7; có tăng ca tối đến 19h30 hoặc 22h;
Địa điểm làm việc:
1. Kho Cầu Giấy: Số 55, đường Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội;
2. Kho Thanh Liệt: Thôn Văn, xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì;
3. Kho Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội;
4. Kho Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội;
5. Các Kho khu vực huyện như: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn, Phủ Lỗ, Ba Vì, Thường Tín, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Long Biên,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam/ Nữ Tuổi từ 1993 – 1996;
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD,…;
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;
– Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: 6 – 8 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ bao gồm:

– Bản CV cá nhân;
– Sơ yếu lý lịch cá nhân;
– Chứng minh nhân dân photo;
– Giấy khai sinh hoặc Sổ hộ khẩu công chứng;
– Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email với cú pháp Diadiem_NVDP_HoVaTen

Liên hệ:

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:
Ms Phương – Tel: 0246 657 8990/ 0986 865 560  
Email: phuongtm@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở Hà Nội: Khu BTLK Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội (Cạnh Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy)

Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Trung, miền Nam:
Ms. Cúc – Tel (08) 66864081/0937.820.560
Email: cucnt@ghtk.vn
Địa chỉ trụ sở thành phố Hồ Chí Minh: Tân Bình – D23 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, Tp. HCM

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

tin đã đăng